Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Jordan 1 Low "Alternate Bred" cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên 

  • 2544

Sau đợt phát hành phiên bản Air Jordan 1 High "Alternate Bred", Nike đã làm náo loạn cộng đồng mê giày khi mang trở lại phiên bản Air Jordan 1 High OG nhất từ trước đến nay, nhưng chỉ duy nhất 23,000 đôi được ra mắt tại thời điểm lần này, chính vì thế cũng có thể hiểu được độ heat của đôi giày này là không thể chối cãi. Đi cùng với phiên bản Air Jordan 1 High OG, chính là người anh em Air Jordan 1 Low dự kiến cũng sẽ được Nike đưa lên kệ trong năm nay. 

Xuất hiện với phối màu y đúc với phiên bản Air Jordan 1 High OG "Alternate Bred", người anh em Air Jordan 1 Low cũng được khoác lên ba tông màu chính bao gồm đỏ, đen, và trắng. Khác với phiên bản High OG, phiên bản Low được thay bằng dây giày màu đen, làm tăng độ lầm lỳ của đôi giày từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế Low, phiên bản Air Jordan 1 Low "Alternate Bred" vẫn mang những bản sắc đậm chất nhất định của dòng series Basketball shoes khi logo Jumpman cùng Air Jordan nổi bật trên phần lưỡi gà và gót giày. 

Phiên bản Air Jordan 1 Low "Alternate Bred" dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay với giá bán dự kiến $120 tại Nike.com 

 

Nguồn: Sneakernews, @earlygvng 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable