Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance chính thức ra mắt Kawhi 4 với hai phối màu: Transcend the Game và Transcend Reality

  • 31

Kể từ khi chuyển từ Jordan sang New Balance, chàng cầu thủ bóng rổ Kawhi Leonard đã có nhiều sản phẩm nổi bật gây sốt người hâm mộ và giới yêu giày. Mới đây, New Balance đã công bố về dòng signature thế hệ mới nhất của anh là Kawhi 4 với hai phối màu đang dự bị được ra mắt là Transcend the Game và Transcend Reality. Cả hai đôi đều lấy cảm hứng từ lối chơi cũng như sức mạnh của Kawhi Leonard trong bộ môn bóng rổ này. So với dòng Kawhi 3 thì phiên bản mới được thiết kế lại gọn gàng, thanh lịch hơn. 

Cách phối màu cho hai đôi giày cũng siêu ấn tượng với màu sắc độc đáo và các điểm nhấn chính phụ rõ ràng. Đồng thời, để đảm bảo hiệu suất và chức năng, New Balance sử dụng chất liệu vải lưới kỹ thuật siêu thoáng khí và được gia cố bằng các lớp phủ TPU chắc chắn giúp bảo vệ đôi chân khỏi các va đập. 

Kawhi Leonard New Balance KAWHI 4 BBKLSSP4 Release Date pink info store list buying guide photos price

Các dấu ấn của thương hiệu như logo của New Balance được đặt ở hai bên hông và đế giữa trong khi biểu tượng của Kawhi xuất hiện ở phần lưỡi và gót giày rất dễ nhận diện. Ở mũi giày còn được đánh số la mã IV, ký hiệu cho biết đây là mẫu thứ tư trong loạt sản phẩm của Leonard. Cuối cùng là phần đế cao su siêu bền được phối màu White/Black-Red đối với đôi  Transcend the Game và phối màu Neo Flame/Grey-Black đối với đôi Transcend Reality giống màu chủ đạo của giày. 

New Balance Kawhi 4 Transcend the Game và Transcend Reality dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 4. Giày sẽ được bán với giá $160. Hãy duy trì kết nối với Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin mới nhất về sneaker và streetwear nhé!

New Balance Kawhi 4 "Transcend the Game"

New Balance Kawhi 4 Transcend Reality

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bên cạnh áo thun, PLEASURES còn giới thiệu hai chiếc nón với một chiếc có màu đen in chữ “Half Baked” và một chiếc có hình con ngựa cùng dòng chữ “Hey girl,...
Next Post Chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập được diễn ra với sự xuất hiện của một bữa tiệc cưới đầy năng lượng với nhiều màu sắc khác nhau.......
Remarkable