Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thương hiệu giày thể thao nào đang được dàn sao Việt ưa chuộng

  • 328

Giống như mọi người, dàn sao Việt cũng có niềm đam mê mãnh liệt với sneaker, đặc biệt là những ca sĩ có cá tính mạnh. Những đôi giày không chỉ nói lên tính cách mà còn là thể hiện đẳng cấp qua những thiết kế và thương hiệu mà người đó “diện” trên người.

Dưới đây là một vài tin tức mới về các đôi Sneaker mà những nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam đang ưa chuộng:

Sơn Tùng MTP - Gucci, adidas

Kể từ khi mới debut đến nay, Sơn Tùng M- TP vẫn giữ được độ ‘hot’ trong showbiz Việt. Đặc biệt  mặt tình cảm, mặc dù có nhiều 'drama' nhưng chàng nghệ sĩ này vẫn kín tiếng và không bình luận về vấn đề này.

Có vẻ như nam ca sĩ là tín đồ của Gucci. Mới đây anh vừa chia sẻ hàng loạt item mới 'tậu về' từ thương hiệu này. Trong số đó có những chiếc vòng Gucci x adidas nữa. 

Binz - Nike, MLB,...

Là một nhân vật nổi bật trong dàn giám khảo của Rap Việt, nam rapper cũng là đối tượng sở hữu đa dạng các đôi Sneaker trong tủ giày của mình. Từ nhà đến sân khấu, đâu cũng là nơi để nam ca sĩ diện những chiếc Sneaker phong cách của mình. 

Khối tài sản khủng của Binz: cơ ngơi 28 tỷ, răng cũng đính kim cương

Karik - Nike

Có thể nói các đôi Sneaker thể hiện giá trị của chúng khá tốt trong lĩnh vực âm nhạc, đặc biệt là Hip Hop. Karik cũng không ngoại lệ khi các đôi giày anh hay mang đều thuộc các thương hiệu lớn và rất đa dạng.

Bạch Công Khanh - Nike, Vans

Nổi tiếng sau vai chính của bộ phim 'Duyên Kiếp', nam diễn viên cũng có đời sống cá nhân khá phong phú với nhiều phong cách thời trang nổi bật. Anh có vẻ ưa chuộng nét trẻ trung, năng động để thoải mái thể hiện năng lượng của bản thân mình. Những đôi Sneaker mà anh sở hữu thuộc dòng cơ bản nhưng dễ phối đồ.

Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều tin tức mới trong lĩnh vực thời trang và sneaker nhé!

Nguồn: tổng hợp

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Supreme vừa giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 và có vẻ như họ đã đầu tư rất nhiều cho BST này.......
Next Post Nike thật sự siêng năng trong việc hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau....
Remarkable