Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng gu thiết kế ấn tượng của Jeremy Scott qua một số đôi giày adidas

  • 518

Jeremy Scott là một nhà thiết kế tài năng đến từ Kansas, Missouri, Mỹ. Ông từng học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Học viện Pratt ở Brooklyn, New York. Sự nghiệp của ông bắt đầu vào cuối năm 1990 với show diễn tại tuần lễ thời trang Paris.

Nếu bạn là người theo dõi tin tức về giày dép thường xuyên và cập nhật thông tin lần trước từ Sneakerhead Việt Nam, chắc chắn các bạn sẽ biết đến cái bắt tay huyền thoại giữa Jeremy và adidas năm 2003 đã làm bùng nổ dòng adidas Originals trên thị trường. Nối tiếp thành công này là hàng loạt các phối màu và cải tiến mới cho đến hiện nay. 

Dưới đây là một số thiết kế đặc biệt nổi bật của nhà thiết kế trên:

1. Jeremy Scott x adidas Originals “Wings”

Tại Việt Nam đôi giày này cũng được nhiều người biết đến nhờ được lăng xê của nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1. Kanye West được xem là người đầu tiên đeo JS Wings. Thiết kế này đã thật sự ấn tượng giúp mọi người có thể phát hiện ra mẫu giày JS Wings từ xa. 

Sau đôi giày này còn có nhiều phiên bản nâng cấp khác của dòng JS Wings cực kỳ nổi tiếng với giới sneakerhead như JS Wings 2.0 Black Flags, JS Wings "Dark Knight",...

Những đôi sneaker siêu ngầu Jeremy Scott x Adidas

JS Wings 2.0 Black Flags

JS Wings "Dark Knight"

Năm 2015, nhiều đôi JS Wings đã được ra đời, đánh dấu thời đại phát triển của dòng giày này với nhiều thiết kế ấn tượng.

"B-Ball" Wings

Superstar Wings

JS Wings 2.0

Năm 2021 Jeremy Scott và adidas Originals đã một phối màu mới có màu sắc tươi sáng. Đôi giày được lấy cảm hứng từ đôi dép có cánh, biểu tượng của vị thần sứ giả Hy Lạp Hermes. 

Jeremy Scott x adidas Wing Sneaker Street Style

Năm nay, Jeremy Scott và adidas Originals cũng đã ra mắt một phối màu mới với phong cách tối giản cho dòng giày này với tên gọi "JS New Wings". 

jeremy scott adidas JS Wings black white GY4419 GX9445 release date info store list buying guide photos price

2. Jeremy Scott x adidas Originals “Teddy Bears”

Đây cũng là một trong những đôi giày thể thao gây tranh cãi và được nhắc đến nhiều nhất thời điểm ấy giờ. Bên dưới là một phối màu của Jeremy Scott x adidas Originals by Originals trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2011 “Teddy Bears” màu nâu. Ngoài ra còn có màu hồng và nhiều phiên bản khác.

Jeremy Scott's Best (or Worst) adidas Collaborations | Hypebeast

Jeremy Scott x adidas Originals - Fall/Winter 2012 Preview - SneakerNews.com

Đôi giày gấu của JS được ra mắt trong bộ sưu tập Thu/Đông 2012. 

3. Jeremy Scott x adidas Forum  “Graffiti Pack”

Đầu năm nay, Jeremy Scott đã kết nối trở lại adidas và ra mắt bộ sưu tập đầu tiên sau hơn nửa thập kỷ. đôi giày này được bao phủ bởi các họa tiết kiểu graffiti đầy màu sắc. Trên bộ dây giày có các charm đính kèm có họa tiết chim cánh cụt, ngôi sao, trái tim, kim cương, các bông hoa và cả logo thương hiệu.

Mùa hè này, Jeremy Scott và adidas cũng đã công bố thiết kế mới với adidas Forum Hi Wings 4.0. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, thông tin chính chức về đôi giày vẫn chưa được tiết lộ.

Jeremy Scott x adidas Forum Hi Wings 4.0 Arrives in Multicolor Gradient GY4421 high tops collaboration moschino

adidas Forum Hi Wings 4.0 Multicolor Gradient

Hãy cùng theo dõi thông tin về thời trang và Sneakers tại Sneakerhead Vietnam trong thời gian tới để đón nhận những thông tin mới nhất nhé ! 

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chanel cũng sản xuất bốt wellington đấy, bạn có biết không?......
Next Post Cuối năm 2022, Denim Tears rất năng nổ khi hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có Stüssy....
Remarkable