Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Max Plus Hiker: Dòng giày mới thể hiện tinh thần sáng tạo và sự biến đổi liên tục của Nike

  • 71

Từ mẫu giày gốc được thiết kế bởi Sean McDowell, Nike đã tái tạo đôi giày Air Max Plus huyền thoại trở thành phiên bản đáp ứng các hoạt động phiêu lưu, thám hiểm ngoài trời - Nike Air Max Plus Hiker. Các chi tiết đặc trưng cũng như nét thẩm mỹ cổ điển của Air Max Plus được giữ nguyên nhờ màu cam gradient và các đường vân độc đáo quen thuộc ở phần upper. 

Điểm khác biệt ở dòng giày này so với bản truyền thống là những cải tiến sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu chinh phục thiên nhiên như lớp vải phủ có khả năng chống nước cao cùng với cấu trúc bảo vệ cứng cáp bên trong giày để bảo vệ đôi chân người mang khỏi các yếu tố ngoại cảnh trong lúc di chuyển. Đặc biệt, đôi giày này được Nike bổ sung hai chiếc túi có khóa kéo ở sau gót, có thể tháo rời vô cùng độc đáo. Đáng nói nhất chính là phần đế giày chắc chắn có những đường sơn tạo cảm giác giống như các vết nứt làm tăng thêm sức hút của đôi giày, khẳng định sức chịu đựng mạnh mẽ của đôi giày trước mọi loại địa hình khó khăn mà nó được thiết kế để chinh phục.

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng cái nhìn đầu tiên của về đôi Nike Air Max Plus Hiker này và chờ đợi thông tin ra mắt chính thức trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nguồn cảm hứng của đôi giày này đến từ trường trung học của Travis Scott - Elkins High Knights............
Next Post Những chiếc áo blazer vừa vặn và quá khổ đã được xuất hiện trong suốt tuần với cà vạt tiếp tục là phụ kiện nổi bật.............
Remarkable