Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary” lên chân siêu nổi bật

  • 82

Mối quan hệ hợp tác giữa rapper nổi tiếng Travis Scott và Jordan sẽ tiếp tục trong năm 2024, đem lại nhiều phối màu mới cho dòng Air Jordan 1 Low. Trong đó có phiên bản Air Jordan 1 Low OG “Canary” được thiết kế dành riêng cho phụ nữ mà Jordan vừa tiết lộ.

Phiên bản này mang bảng màu vàng "Canary", xanh "Racer Blue", xám "Light Silver" và nâu "Gum Medium Brown", lấy cảm hứng từ trường trung học của Travis Scott - Elkins High Knights thuộc thành phố Missouri, tiểu bang Texas, Hoa Kỳ. Các yếu tố thiết kế đặc trưng của Travis Scott cũng xuất hiện ở đôi giày này như dấu Swoosh ngược màu xanh "Racer Blue" ở bên hông giày cùng với nhãn hiệu Cactus Jack màu đỏ có thể tìm thấy bên dấu Swoosh này và ở bên trái nhãn lưỡi của đôi giày. Ngoài ra, để tôn lên phần upper màu nổi bật của phiên bản này, Jordan sử dụng đế giữa màu trắng có chứa đệm Nike Air ở gót và hoàn thiện thiết kế bằng đế ngoài cao su màu nâu "Gum Medium Brown".

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary” sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 5 năm 2024 với các kích cỡ dành cho nữ. Giá bán lẻ dành cho phiên bản này là 150 đô la, có thể mua tại website hoặc các cửa hàng trực tiếp của thương hiệu. Nếu bạn là người hâm mộ Travis Scott hoặc mong đợi các sản phẩm hợp tác độc đáo của Travis Scott và Jordan, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm nhiều tin tức liên quan đến họ trong thời gian tới nhé!

-------------

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary”

Mã SP: DZ4137-700

Bảng màu: Canary/Racer Blue/Light Silver/Gum Medium Brown

Giá: $150

Nơi bán: Nike

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chủ đề so sánh mới của Sneakerhead Vietnam dành cho những người yêu thích màu xanh lá với hai phiên bản Nike SB Dunk Low ấn tượng, được săn đón nhiều nhất......
Next Post Đôi giày này được Nike bổ sung hai chiếc túi có khóa kéo ở sau gót, có thể tháo rời vô cùng độc đáo......
Remarkable