Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Khi Y/Project và Salomon tìm thấy nhau

  • 37

Y/Project sẽ tiết lộ bộ sưu tập FW24 của Glenn Martens vào ngày 12 tháng 3, theo thông báo gần đây của thương hiệu này. Y/Project cũng đã xem trước những hình ảnh đầu tiên về một đôi giày Salomon. Đôi sneaker Y/Project x Salomon tự hào có chất liệu thoáng khí, co giãn ở phần thân trên, thể hiện chất liệu xoắn đặc trưng của thương hiệu như đã được khám phá trong các mùa trước và được các biểu tượng phong cách như Rihanna và Cardi B yêu thích.


Về những gì khác mà chúng ta có thể thấy trong bản xem trước, giày Salomon của Y/Project được hoàn thiện bằng thẻ đồng thương hiệu trên lưỡi giày. Và chỉ vậy thôi các bạn (ít nhất là ở thời điểm hiện tại).


Y/Project ban đầu dự kiến sẽ trình diễn FW24 vào ngày 3 tháng 3 trong Tuần lễ thời trang Paris. Tuy nhiên, vào ngày 22 tháng 2, Y/Project đã hủy buổi giới thiệu của mình và nói rằng thương hiệu sẽ tập trung vào "đầu tư nội bộ" trong "những thời điểm không chắc chắn". Y/Project không thường xuyên cộng tác. Nhưng khi điều đó xảy ra, bản collab thực sự tốt như những món đồ Jean Paul Gaultier đầy đặn và đôi giày Melissa phù hợp với thời đại Victoria.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post MSCHF đã tung ra một đôi bốt mới cho năm 2024, không có màu đỏ nhưng vẫn to, đáp ứng yêu cầu của MSCHF về bốt Timberland. ......
Next Post Bộ sưu tập capsule có trang phục ở dạng áo hoodie, áo phông và quần thể thao màu xám, cũng như tất có màu xám và đen. Tất cả các tác phẩm đều có dòng chữ...