Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ra mắt một đôi Dunk Low độc đáo theo chủ đề "University Blue"

  • 160

Nike Dunk Low đã được thương hiệu Beaverton định vị rằng nó sẽ được cung cấp các phối màu định kỳ, có thể thấy qua những năm qua. Bên cạnh Air Force 1 và Blazer, các thiết kế của Peter Moore thường xuyên được đem ra thử nghiệm để tìm kiếm những sáng chế khác biệt với cách bọc da thông thường của nó. Vì vậy mùa hè này, những đôi Dunk cổ thấp sẽ được khoác lên mình bộ trang phục độc đáo nhất cho đến nay. Trong đó có đôi Dunk Low "University Blue" dưới đây.

Điều đặc biệt của đôi giày này là khắp phần vamp, quarter và cổ giày là một loại vải vải bông màu xanh nhạt bắt chước các đường địa hình gồ ghề và có lớp lót mềm mại. Các chi tiết khác như dấu Swoosh, thẻ lưỡi và gót giày lại được hoàn thiện với hiệu ứng đá cẩm thạch để tăng thêm tính linh hoạt cho màu sắc của đôi giày. Đế giữa có màu trắng và đế ngoài màu xanh “University Blue” để hoàn thiện thiết kế. 

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam và chờ đợi thông tin ra mắt của đôi Nike Dunk Low "University Blue" này nhé! Ngoài ra cũng có nhiều phối màu khác của Nike sử dụng chủ đề "University Blue" này, các homie có thể xem thêm tại trang tin tức của chúng tôi nhé!

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhãn hiệu có trụ sở tại Thành phố New York Helmut Lang đã thông báo bổ nhiệm Peter Do làm giám đốc sáng tạo mới....
Next Post Mới đây nhà thiết kế giày dép nổi tiếng Salehe Bembury đã thông báo thời gian ra mắt chính thức của sản phẩm hợp tác giữa anh với Crocs...
Remarkable