Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Anti Social Social Club cùng Alpinestars tái hợp với BST mới

  • 185

Bằng cách kết hợp phong cách thoải mái nhưng bắt mắt của Anti Social Social Club với điểm nhấn là mô tô của Alpinestars, bộ sưu tập mang đến sự cân bằng giữa phong cách thể thao và sự ngầu lòi. Bao gồm bộ sưu tập gồm có áo hoodie, áo nỉ, áo phông, áo khoác da và các phụ kiện được chế tác theo kiểu dáng tùy chỉnh mới.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là chiếc áo khoác da cao cấp kiểu moto xuất hiện với các màu camo xám, hồng, cam, vàng và đen. Cũng xuất hiện trên áo khoác là logo Anti Social Social Club và Alpinestars ở mặt sau và cánh tay. Nhưng điều nổi bật hơn nữa chính là đôi bốt phù hợp đi kèm với bộ sưu tập làm team Sneakerhead ngất ngây. 

Tay đua mô tô người Tây Ban Nha, Jorge Martín, đã làm người mẫu cho bộ sưu tập mới và sẽ tham gia cuộc đua MotoGP tại Nhật Bản với trang phục Anti Social Social Club và trang bị Alpinestars custom trên đường đua.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập mới của Moncler và adidas Originals thúc đẩy giới hạn của sự cộng tác khi cả hai thương hiệu biểu tượng này tìm kiếm cảm hứng từ nơi họ...
Next Post mita sneakers, MASTERPIECE SOUND và Hombre Niño đã hợp tác để tạo ra New Balance MT580 GORE-TEX ba bên. Vì đến 3 thương hiệu nhúng tay vào nên team Sneakerhead dám khẳng......