Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pleasures và Moose Knuckles hợp tác trong bộ sưu tập capsule mới

  • 155

Thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng đến từ Los Angeles - PLEASURES vừa có đợt hợp tác cùng thương hiệu bán áo khoác mùa đông cao cấp Moose Knuckles đến từ Canada để tạo ra một bộ sưu tập giới hạn thể hiện mối quan hệ tương hỗ của họ. Dải sản phẩm giới hạn giữa hai thương hiệu này kết hợp giữa trang phục ngoại ô sang trọng với phong cách nổi loạn (punk style) nổi bật.

Bộ sưu tập giới hạn Pleasures x Moose Knuckles mang đến những trang phục hàng ngày dẫn đầu bởi một chiếc áo lông vũ đen có in hình xương trắng nổi bật. Những sản phẩm nổi bật khác bao gồm áo lông vũ cắt ngắn với logo PLEASURES và Moose Knuckles phản quang. Các chiếc áo hoodie được làm từ cotton cao cấp với nhiều chi tiết kỹ thuật, cùng với quần dài có chứa logo và áo thun có đồ họa phối hợp. Kết thúc bộ sưu tập là một chiếc mũ len Balaclava và Beanie có chứa thương hiệu, cùng với đôi găng tay da có hình xương độc đáo.

Alex James, một trong những người sáng lập của PLEASURES chia sẻ:

"Việc có cơ hội làm việc với một thương hiệu có sản phẩm ngoại ô tốt nhất cả về chức năng lẫn chất lượng trên thế giới là một trong những lý do chính khiến chúng tôi muốn hợp tác với Moose Knuckles. Không chỉ vậy, họ đã để chúng tôi tự do sáng tạo ở Upstate New York với một chiến dịch đẹp như mơ." 

* Upstate New York là nơi có địa hình đa dạng, kéo dài từ dãy núi Adirondack đến đồng bằng Finger Lakes. Đây là nơi có nhiều khu vực nghỉ mát, hoạt động dã ngoại và cơ sở sản xuất nông nghiệp.

Bạn có thể xem thêm video quảng bá cho bộ sưu tập giới hạn này tại đây!

Pleasures Moose Knuckles Capsule Collection Release Info Date Buy Price

Các homie có thể mua sắm bộ sưu tập giới hạn Pleasures x Moose Knuckles khi nó được ra mắt trên trang web của cả hai thương hiệu. Chúng cũng sẽ có sẵn tại một số cửa hàng được lựa chọn.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điều này không quá bất ngờ khi tháng 11, nữ thần tượng K-pop này đã thông báo trên Instagram Story............
Next Post Nhìn chung cả hai đôi giày đều tuyệt vời....
Remarkable