Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kỷ niệm 5 năm Sneakerhead bước chân vào sneaker game, có gì mới?

  • 992

Ra đời năm 2018, Sneakerhead được tạo ra với sứ mệnh mang sneaker game thêm phổ biến ở Việt Nam. Qua 4 năm, Sneakerhead đã kết nối với nhiều đầu giày khắp dải đất hình chữ S, cùng nhau bàn luận về những mẫu giày độc, lạ hiếm hay thời trang hypebeast, vintage hay retro. 

Với năm Quý Mão 2023 đã đến rất gần, Sneakerhead kết hợp truyền thống với hiện đại qua mẫu T-Shirt “Người Mèo” độc - lạ - dị như đúng vibe của các đầu giày. Hình ảnh chú mèo của năm 2023 trong bộ trang phục truyền thống áo ngũ thân cùng chiếc nón ba tầm cách điệu mang hơi thở truyền thống. Hai cây nêu nhiều đốt biểu trưng cho sự hưng thịnh đặt cạnh 2 lá cờ Việt Nam và Sneakerhead gợi nhớ đến ngày Tết sum vầy.  

“Người Mèo" được phác hoạ đầy sáng tạo: sự kết hợp của hình ảnh người phụ nữ Việt Nam và “bé mèo” - linh vật của mùa tết Tân Mão 2023. Các nét hiện đại hòa quyện cùng tinh hoa cổ điển mang đến vẻ đẹp vô giá cho sản phẩm đầu tay lần này của Sneakerhead Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, hình ảnh cây nêu trẻ trung và dẻo dai như đại diện cho tinh thần của team Sneakerhead Việt Nam - mạnh mẽ vượt qua nhiều sóng gió và “tái sinh" đầy kiêu hãnh trong mùa lễ hội cuối năm nay. 

Với chất liệu cotton 100% và form oversize, đừng lo bởi “Người Mèo” T-shirt cân đẹp mọi outfit dù bạn theo phong cách nào. Team Sneakerhead còn đặc biệt chuẩn bị món quà bí mật cho mỗi chiếc áo được gửi đi nữa đấy!


Order ngay chiếc áo "Người Mèo": https://bit.ly/3HRzFAY




0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kể từ khi xuất hiện các báo cáo về Air Jordan 1 Reimagined “Chicago” thu hút nhiều sự chú ý của các Sneakerhead Việt Nam. Tên của colorway lần này là Air Jordan......
Next Post Đôi adidas Supernova Rise chuẩn bị ra mắt của adidas là một phần của dòng sản phẩm Supernova được tái tạo gần đây.......
Remarkable