Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bad Bunny x adidas tiết lộ phối màu mới của Forum Buckle Low

  • 221

Bad Bunny đã có một lịch trình khá bận rộn trong thời gian vừa qua. Anh đã trình diễn tư cách là người dẫn đầu cho Coachella, tham dự Met Gala năm nay và đóng vai khách mời trong WWE (World Wrestling Entertainment - lĩnh vực đấu vật). Trong tháng này, anh ấy sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ sự phấn khích với sản phẩm hợp tác của anh ấy với adidas để tung ra thêm một phối màu cho Forum Buckle Low.

Phối màu này được mệnh danh là “Cangrejeros”, đây là kiểu phối màu đầu tiên adidas giới thiệu trong suốt NBA All-Star Weekend. Cảm hứng của nó là từ đội bóng rổ Cangrejeros de Santurce mà anh ấy nắm quyền sở hữu vào năm 2021. Vì thế chúng tổng hợp các màu cam và xanh lam đặc trưng của đội bóng. Bên dưới khóa ngang của đôi giày này ở phần dây buộc là dòng chữ thêu “Santurce Cangrejeros”. 

Thay vì logo con mắt đặc trưng của nam nghệ sĩ đến từ Puerto Rico, các nhà thiết kế của adidas đã sử dụng logo con cua của Cangrejeros de Santurce trên phần lưỡi gà. Đặc biệt là các con số chỉ năm “1962 1968 1998 1999” trên giày bên trái và “2000 2001 2003 2007” trên giày bên phải để thể hiện sự tự hào với tám lần vô địch của đội.

Dự kiến adidas sẽ ra mắt Bad Bunny x adidas “Cangrejeros” vào ngày 15 tháng 5 với giá $160. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để chiêm ngưỡng nhiều thiết kế nổi trội hơn nữa nhé!

Bad Bunny x adidas Forum Low Cangrejeros GZ9796

Bad Bunny x adidas Forum Low Cangrejeros GZ9796

Bad Bunny x adidas Forum Low Cangrejeros GZ9796

Bad Bunny x adidas Forum Low Cangrejeros GZ9796

Nguồn: Hypebeast, kicksonfire

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhà thiết kế thời trang đến từ New York - Helmut Lang được biết đến như nhà tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế. Những món đồ đơn...
Next Post Gần đây nhất, Swoosh đã tìm đến dòng Air Max để đem đến một diện mạo mới cho ngày Air Max Day - Air Max Pulse. Giờ đây, thương hiệu tiếp tục...
Remarkable