Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Harry Potter x Puma Stewie 3 lấy cảm hứng từ phe phản diện

  • 24

Phân nhánh giày bóng rổ của Puma đang ngày càng mở rộng với sự đóng góp của những ngôi sao bóng rổ như LaMelo Ball và Breanna Stewart. Đối với Stewart, dòng giày Stewie của cô là mẫu giày signature mới nhất hợp tác cùng vận động viên nữ trong gần một thập kỷ gần đây, bây giờ đã ra mắt đến mẫu giày thứ ba - Stewie 3. Mặc dù chúng ta đã thấy nhiều phiên bản inline của đôi giày này như phối màu Paris, một bộ sưu tập màu đội, màu Coral Yellow và Multi Color nhưng sắp tới, chúng ta sẽ thấy một phối màu mới độc đáo hơn dựa trên bộ phim yêu thích của cô là Harry Potter. Giày được thiết kế với màu xám khói, lấy cảm hứng từ những yếu tố tối tăm và bí ẩn của bộ phim này.

Điểm đặc biệt ở đôi Stewie 3 này là mẫu hoa văn truyền thống thường xuất hiện trên lớp phủ TPU ở phần upper được thay thế bằng Dark Mark (dấu hiệu Hắc Ám) - biểu tượng cho sự hiện diện của Voldemort và những tín đồ của ông. Ngoài ra còn có biểu tượng của tổ chức Death Eaters (Tử thần Thực tử) được dùng để trang trí ở phần gót giày để tăng độ tăm tối và huyền bí cho đôi giày này. Logo của Harry Potter có hình viên kim cương vàng cũng được đặt trên gót giày kết hợp với một tia chớp thay thế logo chữ S cá nhân của Breanna trên phần đế giày để hoàn thiện thiết kế. Trong khi đó, đế của đôi giày có màu xám trắng với nhiều vân, rãnh để tăng độ bám và tôn lên các chi tiết ở phần upper. 

Harry Potter x Puma Stewie 3 sẽ ra mắt trong năm 2024 thông qua Puma và một số đại lý được lựa chọn. Tuy nhiên đến thời điểm này, ngày ra mắt cụ thể và giá bán vẫn chưa được công bố. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin mới nhất về đôi giày này trong thời gian sớm nhất nhé!

- - - - -

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với đế cao su dẻo dai, những đôi giày này không chỉ phong cách mà còn siêu bền, có thể đồng hành cùng các bạn trong thời gian dài.......
Next Post Air Jordan 5 và Air Jordan 13 đều là biểu tượng trong lịch sử giày sneaker, thể hiện sức ảnh hưởng của Michael Jordan trong giới bóng rổ.......
Remarkable