Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi SpongeBob Squarepants x Crocs siêu dễ thương dựa trên nhân vật Patrick Star 

  • 133

Crocs thực sự rất thích hợp tác với các thương hiệu hoạt hình. Mới 1 ngày sau khi được tiết lộ về mối hợp tác với Naruto Shippuden, Crocs đã tiếp tục đưa chúng ta chiêm ngưỡng những sinh vật ở đáy đại dương Bikini Bottom cùng với SpongeBob Squarepants (Chú bọt biển tinh nghịch - phim hoạt hình hài) cho dự án tiếp theo. 

Đối với lần hợp tác này, nhân vật phụ của bộ phim hoạt hình SpongeBob Squarepants - Patrick Star chính là nguồn cảm hứng thiết kế. Nó được xây dựng dựa trên hình nhân vật vật với lớp da màu hồng cùng với chiếc quần ngắn màu xanh lá cây vệt tím - Tương đương với phần upper màu hồng và phần đế giày màu xanh lá cây có hoa văn tương tự chiếc quần của nhân vật. Thương hiệu đã chuẩn bị một bộ phụ kiện Jibbitz độc đáo liên quan đến câu chuyện về chú sao biển này. Đặc biệt là quần quai của đôi giày dép này khi chuyển sang chế độ thể thao có in một trong những câu nói nổi tiếng nhất của Patrick Star: "Mayonnaise có phải là một loại nhạc cụ không?"

Ngày ra mắt đôi SpongeBob Squarepants x Crocs trên vẫn chưa được xác nhận. Thế nhưng dựa vào việc xuất hiện của những hình ảnh chính thức bên dưới, team Sneakerhead Vietnam dự đoán rằng chúng sẽ có mặt vào tháng 2. Hãy theo dõi lịch ra mắt nhé, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ phim trinh thám Twin Peaks và đem đến những mẫu Vans độc đáo. ......
Next Post Không còn tò mò, chiêm ngưỡng ngay kết quả hợp tác giữa Union LA và Nike......
Remarkable