Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Field General 82 chính thức trình làng với diện mạo gọn gàng, sạch sẽ

  • 109

Vào tháng 8 năm ngoái, tin đồn về sự hợp tác giữa Union LA và Nike để làm mới mẫu giày Field General đã làm cho nhiều người tò mò. Mặc dù Swoosh không phải lần đầu tiên làm công tác tái tạo và mang lại các hình bóng retro, nhưng cộng đồng có sự mong đợi không biết Nike sẽ làm gì với dòng giày bóng bầu dục Mỹ cổ điển này. 

Tuần trước, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về kết quả hợp tác của cả hai với một phiên bản phong cách với phần upper được thiết kế nhiều lớp trông khá phức tạp. Tuy nhiên, thương hiệu vừa tiết lộ một đôi Field General 82 và cho thấy sự tôn kính của thương hiệu đối với phiên bản gốc của mình.

Nike Field General 82 White Red FQ8762-100 Release Info date store list buying guide photos price

Cụ thể, phiên bản mới được trình làng giống với màu nguyên bản của nó là "White/University Red" và được cải tiến về phần chất liệu. Phần upper màu trắng được làm từ vải kết hợp với các lớp da phủ ở phần mudguard, eyestays và gót giày. Dấu ấn của thương hiệu ở lưỡi giày, logo Swoosh và tab gót nổi bật với các lớp da màu đỏ. Còn lại, phần đế giày hoàn toàn màu đen tạo nên sự tương phản lớn, có thể gây ấn tượng mạnh đôi với người nhìn. 

Hiện tại, Nike chưa xác nhận thông tin ra mắt chi tiết về sự trở lại của Field General 82 bao gồm cả phiên bản màu "White/University Red" này. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để chờ đón sự xuất hiện của các phối màu khác sẽ được ra mắt sắp tới nhé! Dự kiến rằng hình bóng này sẽ xuất hiện trở lại trên kệ trong năm nay với giá khởi điểm là 100 USD.

Nike Field General 82 White Red FQ8762-100 Release Info date store list buying guide photos priceNike Field General 82 White Red FQ8762-100 Release Info date store list buying guide photos priceNike Field General 82 White Red FQ8762-100 Release Info date store list buying guide photos priceNike Field General 82 White Red FQ8762-100 Release Info date store list buying guide photos priceNike Field General 82 White Red FQ8762-100 Release Info date store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Crocs thực sự rất thích hợp tác với các thương hiệu hoạt hình nhỉ?............
Next Post Đôi giày này dự kiến sẽ được ra mắt trong mùa lễ năm nay..........
Remarkable