Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiếc áo kỹ thuật số nhưng có thể mặc ngoài đời thực đầu tiên của Pharrell Williams làm cho Louis Vuitton có giá 8,000 USD

  • 44

Louis Vuitton đã vén bức màn về bộ sưu tập mới nhất của mình: Áo khoác VIA Varsity, một phiên bản kỹ thuật số lặp lại hình dáng vật lý đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang nam Thu/Đông 2024 của nhà mốt vào đầu năm nay. Thiết kế này đánh dấu món đồ may sẵn đầu tiên do Pharrell thiết kế có sẵn cho VIA, “Treasure Trunk” của Louis Vuitton, mang đến cho những tín đồ thời trang web3 cơ hội “mua các sản phẩm độc quyền, dù là kỹ thuật số hay phygital” và tiếp cận “những trải nghiệm đặc quyền".

Bộ sưu tập được dành riêng cho chủ sở hữu VIA Treasure Trunk, chỉ có thể mua bằng cách đăng ký danh sách chờ của thương hiệu và đáp ứng các yêu cầu đủ điều kiện về tiền điện tử. Khi ra mắt vào mùa hè năm ngoái, Louis Vuitton tuyên bố rằng Trunks được giới hạn số lượng “vài trăm chiếc” và chúng đang được bán lẻ với mức giá đáng kinh ngạc là gần 42.000 USD.

Bộ sưu tập kỹ thuật số mới nhất này bày tỏ sự tôn kính đối với chiếc áo khoác ngoài đời thực của Pharrell sắp lên kệ vào mùa giải tới. Được mạ kẽm theo quy chuẩn thiết kế phương Tây, hình dáng của da bao gồm da hoẵng da lộn, tay áo dẻo dai và dây buộc nhanh óng ánh theo đường màu VVN.

Áo khoác VIA Varsity, sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 200 chiếc, sẽ được bán vào ngày 22 tháng 4 với mức giá ấn tượng 7.900 EUR (hoặc 8.418 USD). 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post So với những phiên bản trước đó, đôi ISPA Universal mới trông bắt mắt và nghệ thuật hơn.......
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam so sánh hai đôi giày này để xem đâu là phiên bản chất hơn nhé! ......
Remarkable