Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh hai siêu phẩm: Air Jordan 4 "Fire Red" và "Military Blue"

  • 56

Air Jordan 4 là một trong những dòng giày mang tính biểu tượng của Jordan, được thiết kế bởi Tinker Hatfield và xuất hiện lần đầu vào năm 1989. Trong số các phối màu đã được ra mắt có hai phiên bản đáng chú ý là "Fire Red" và "Military Blue". Cùng Sneakerhead Vietnam so sánh hai đôi giày này để xem đâu là phiên bản chất hơn nhé! 

Air Jordan 4 "Fire Red" 

Vào năm 2020, phiên bản Air Jordan 4 "Fire Red" đã xuất hiện với hình dạng OG có dấu "Nike Air" trên gót, gợi nhớ đến thiết kế của đôi Air Jordan 3 "Fire Red" được ra mắt năm 1989. Vì vậy nếu nhìn tổng quan thì đôi giày này có phần upper làm từ da trắng sáng kết hợp với các điểm nhấn đến từ màu đen và màu đỏ "Fire Red" nổi bật. So với đôi "Military Blue" màu xanh biển bên dưới thì "Fire Red" giống như lửa, mang màu sắc đối lập cùng với sự nhiệt huyết, năng động hơn. 

 

Air Jordan 4 "Military Blue"

Mùa hè năm nay, đôi Air Jordan 4 này sẽ quay trở lại với diện mạo giống với phiên bản OG ngày xưa được ra mắt năm 1989. Thiết kế giày giống với loạt sản phẩm "Remastered" gần đây của Jordan Brand với nhãn hiệu "Nike Air" xuất hiện ở gót giày và đế ngoài. Đặc biệt, các nguồn tin uy tín cho biết Air Jordan 4 "Military Blue" sẽ được ra mắt với đa dạng kích cỡ cho toàn bộ gia đình khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi. 

Team Sneakerhead Vietnam từng so sánh  Air Jordan 4 "Fire Red" và  Air Jordan 5 "Fire Red" tại đây. Hãy xem thêm nếu bạn quan tâm!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập được dành riêng cho chủ sở hữu VIA Treasure Trunk, chỉ có thể mua bằng cách đăng ký danh sách chờ của thương hiệu và đáp ứng các yêu cầu đủ...
Next Post Nhờ bảng màu retro mà X-Alp có phần cổ điển hơn những đôi giày Salomon mà team Sneakerhead Vietnam từng biết.......
Remarkable