Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Handball Spezial trông Tiffany hơn hẳn với phối màu mới 

  • 56

Rất ít thương hiệu đồng nghĩa với màu sắc như Tiffany với màu xanh mòng két nhạt. Màu sắc đặc trưng của hãng trang sức này xuất hiện trên tất cả các bao bì, nhãn hiệu và gần đây hơn là sự hợp tác giữa giày thể thao với Nike.

Adidas Handball Spezial Tiffany Ih7491 1

Adidas Handball Spezial Tiffany Ih7491 6

Adidas Handball Spezial Tiffany Ih7491 2
Giống như tất cả các thương hiệu giày dép lớn khác, adidas đã thể hiện xu hướng để các thiết kế có chữ ký chung truyền cảm hứng cho các đợt phát hành nội tuyến. Thông thường, điều này không liên quan đến ảnh hưởng từ các cộng tác viên nội bộ như Yeezy và gần đây là Wales Bonner, mà nó cũng bao gồm các phong cách được phổ biến bởi những người bên ngoài Three Stripes.

Mẫu giày adidas Handball Spezial mới nhất của thương hiệu này thuộc loại sau trong hai loại đó, ví dụ như “Tiffany” và màu xanh mòng két không thể nhầm lẫn của nó với các cách xử lý vừa vặn trên các sọc và gót chân. Da lộn màu đen bao phủ phần còn lại của phần trên, giống như đôi Tiffany x Air Force 1 đã ra mắt năm ngoái, trong khi phần đế cao su màu nâu sẫm hoàn thiện phần dưới chân.

Adidas Handball Spezial Tiffany Ih7491 7

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức bên dưới và tìm kiếm những hình ảnh này sẽ lên kệ vào hè năm 2024 với giá 110 USD. Team Sneakerhead nghĩ rằng bạn mang đôi này trên chân thì mọi người cũng nghĩ là hàng của Tiffany & Co. thôi ấy.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. ...
Next Post Được gọi là phối màu "Asparagus", logo lông vũ chéo của Horigome một lần nữa xuất hiện ở gót chân bên, gợi ý cho bất kỳ người xem nào rằng đó là một......
Remarkable