Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

SoleFly trình làng bộ sưu tập hai đôi Jordan Stadium 90 phiên bản giới hạn 

  • 27

SoleFly là một trong những cửa hàng bán lẻ giày dép uy tín có trụ sở tại Miami (Hoa Kỳ), chuyên cung cấp sản phẩm của các thương hiệu lớn và thường xuyên hợp tác với họ để ra mắt các phiên bản độc quyền, có giới hạn số lượng. Mới đây, SoleFly đã tái hợp với Jordan để ra mắt hai phiên bản giới hạn của Jordan Stadium 90. Nguồn cảm hứng cho hai đôi giày độc quyền này chính là giải đua ô tô công thức 1 sẽ diễn ra tại Miami (Formula One Miami Grand Prix). Vì vậy giày được lấy cảm hứng từ F1 và những đôi giày đua đã qua sử dụng.

Bộ sưu tập hợp tác này sẽ mang đến một đôi Jordan Stadium 90 được thiết kế dành cho nam có màu "Cream/Green" và một đôi màu "White/Aqua" dành riêng cho nữ. Cả hai đôi giày đều có thương hiệu SoleFly màu xanh dương xuất hiện ở lưỡi giày. Đặc biệt, mỗi thiết kế chỉ sản xuất 100 đôi khiến chúng trở nên quý hiếm. Giày được đựng trong hộp giày màu kem có các dấu ấn thương hiệu chung vô cùng thanh lịch.

Hiện tại, bộ sưu tập SoleFly x Jordan Stadium 90 vẫn còn hàng tại SoleFly với giá 175 USD. Nhanh tay đến mua và theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những siêu phẩm này nhé!

SoleFly Jordan Stadium 90 Release Date info store list buying guide photos priceSoleFly Jordan Stadium 90 Release Date info store list buying guide photos priceSoleFly Jordan Stadium 90 Release Date info store list buying guide photos priceSoleFly Jordan Stadium 90 Release Date info store list buying guide photos priceSoleFly Jordan Stadium 90 Release Date info store list buying guide photos priceSoleFly Jordan Stadium 90 Release Date info store list buying guide photos priceSoleFly Jordan Stadium 90 Release Date info store list buying guide photos priceSoleFly Jordan Stadium 90 Release Date info store list buying guide photos priceSoleFly Jordan Stadium 90 Release Date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác này chỉ là sự hợp tác mới nhất trong rolodex của Stüssy và Heal The Bay.......
Next Post Phiên bản này lấy màu trắng làm chủ đạo và tô điểm bằng các chi tiết màu bạc kim loại sang trọng. ...
Remarkable