Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Humanrace x adidas NMD S1 đáng mong đợi của Pharrell Williams

  • 332

Pharrell Williams được xem là đối tác nổi bật nhất của adidas, anh đã dành rất nhiều thời gian để thử nghiệm cũng như thể hiện triết lý thiết kế của mình trên dòng adidas NMD. Sau một chút lệch hướng về mẫu iconic adidas Samba, Pharrell và Humanrace đã quay trở lại với mô hình Nomad với một bộ sưu tập các màu trung tính.

Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ những chuyến đi quanh thế giới của anh với bốn biến thể màu sắc. Điểm chung của bốn đôi chính là phần thân trên có màu "Oatmeal" quen thuộc và phần giữa đế giữa màu tối. Tùy theo từng đôi mà nó có điểm nhấn đi kèm là màu kem "Oatmeal" đồng màu, nâu "Cacao", xanh lá "Mint" hoặc hồng "Pink Sea Salt". Các màu này được thể hiện qua tên Humanrace ở phần upper. Phần gót chân cũng như nửa sau của đế giày có xu hướng thể hiện màu đậm hơn. Phần đế đầy các logo 3 lá của adidas cũng được sắp xếp hợp lý để tăng độ ma sát.  

BST Humanrace x adidas NMD S1 được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 27 tháng 11 với giá là 230 USD thông qua ứng dụng adidas Confirmed và một số đại lý. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh của bộ sưu tập này bên dưới nhé! 

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Theo hai thương hiệu, đôi giày này có thể được mang cả trong nhà và ngoài trời..........
Next Post Là minh chứng cho tay nghề khéo léo của Jacob & Co. và óc thẩm mỹ đáng kinh ngạc của Rihanna, tác phẩm này đã củng cố mối quan hệ của bộ đôi theo thời...
Remarkable