Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 6 "Infrared" và "Doernbecher": Phiên bản nào đỉnh hơn?

  • 49

Dòng Air Jordan 6 được ra mắt vào năm 1991, nổi tiếng với thiết kế sáng tạo, lấy cảm hứng từ mùa vô địch của siêu sao bóng rổ Michael Jordan lúc bấy giờ. Trong số những phối màu nổi bật của dòng giày này là "Infrared" và "Doernbecher" là hai phiên bản nổi bật nhất. Cùng Sneakerhead Vietnam so sánh hai phối màu trên để tìm ra phiên bản đỉnh nhất nhé!

Air Jordan 6 "Infrared"

Lần gần nhất đôi giày này được tái xuất là năm 2019, được thương hiệu duy trì giống với thiết kế gốc mà Michael Jordan đã mang khi giành chiến thắng tại NBA. Giày có dáng mid-top và lấy màu đen chủ đạo, các điểm nhấn màu đỏ nổi bật ở lưỡi, gót giày và đế giữa. Về cấu tạo, giày được làm từ da lụa và được tích hợp một lớp phản quang để diện mạo của đôi giày tăng thêm phần độc đáo. Các dấu ấn của thương hiệu như dòng Nike Air quen thuộc xuất hiện ở gót giày và lớp lót đế giày. 

Air Jordan 6 DB "Doernbecher"

Phiên bản này được thiết kế thông qua sự hợp tác với các bệnh nhân của bệnh viện nhi Doernbecher, vừa ý nghĩa vừa độc đáo. Ngoài ra, phiên bản "Doernbecher" cũng tôn vinh sáng tạo của Jordan Dark năm 2009 với các chi tiết màu sắc đặc trưng: xanh, đỏ và trắng. Hành trình hóa trị của Dark được miêu tả trên đôi giày này góp phần sâu sắc về mặt cảm xúc ở trong thiết kế và tượng trưng cho sự kiên cường và niềm vui.

Phiên bản nào gây ấn tượng với bạn nhỉ? Hãy chia sẻ bên dưới bình luận cùng Sneakerhead Vietnam nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngoài việc cung cấp hàng loạt đồ họa đầy màu sắc đặc trưng và các phụ kiện nổi bật, Anti Social Social Club còn hợp tác với Goyard. ......
Next Post Hai thương hiệu đã thống nhất, lấy cảm hứng về nét thẩm mỹ và những khái niệm từ thời kỳ Edo cho những sản phẩm này..........
Remarkable