Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

DTLR x New Balance 9060 "Cyan Burst" mang sắc màu mùa xuân

  • 112

DTLR là viết tắt của "Down Town Locker Room", một chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang và giày dép nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Họ thường xuyên hợp tác với các thương hiệu lớn như Nike, Jordan, Adidas và nhiều thương hiệu khác để tạo ra các phiên bản độc quyền cho người hâm mộ thời trang thể thao. Đối với đôi New Balance 9060 "Cyan Burst" được thiết kế độc quyền,  DTLR đã cho thấy khả năng sắp xếp màu sắc độc đáo và ấn tượng của mình.

Đôi New Balance 9060 này đem đến một màu sắc mới mẻ được làm từ da lụa mềm màu xanh và xám nhạt. Các tông màu xanh ngọc được sử dụng làm màu chủ đạo ở phần trên với một chút sự chuyển đổi màu để tạo hiệu ứng chuyển động độc đáo. Màu xán "Reflection Grey" được sử dụng trên logo New Balance, chữ N đặc trưng của thương hiệu ở hai bên hông và một phần đế giữa. Những sắc màu mùa xuân như màu vàng và cam tô điểm cho phần lưỡi, mũi giày và đế giày, bên trong cũng có các hình minh họa để làm tròn chủ đề xuân lần này.

Đôi giày độc quyền mới nhất của DTLR x New Balance sẽ xuất hiện trên ứng dụng DTLR vào ngày 6 tháng 2, sau đó thương hiệu sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 9 tháng 2. Đôi giày này có nhiều kích thước với mức giá mỗi đôi khác nhau: người lớn (160 đô la), học sinh cấp 2 (120 đô la), học sinh tiểu học (100 đô la) và trẻ mầm non (85 đô la).

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng đôi giày này qua hình ảnh bên dưới nhé! Hãy theo dõi lịch ra mắt để không bỏ lỡ những đôi giày hot như thế này.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trên thực tế, giày đá bóng Predator Freestyle của adidas, như tên chính thức của chúng, được cho là thậm chí còn ấn tượng hơn cả Predator 24.......
Next Post Dự kiến đôi Jordan Foam Runner trên sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay...
Remarkable