Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nữ diễn viên Zendaya là đại sứ thương hiệu mới nhất của Louis Vuitton

  • 240

Zendaya - nữ diễn viên 26 tuổi từng đoạt giải Emmy vừa được công bố là đại sứ mới nhất của Louis Vuitton. Trong bộ lookbook mới nhất cùng thương hiệu này, thương hiệu cũng đã làm chứng vẻ đẹp không ai của thể chối cãi của nữ diễn viên này.

Cụ thể hơn dù chỉ mới tiếp cận được 2 bức hình về sự hợp tác lần này của Zendaya cùng LV cũng đã đủ để thấy được vẻ đẹp như tượng tạc, quyến rũ và lộng lẫy hơn bao giờ hết của cô. Sản phẩm lần này được quảng bá là loạt túi xách Capucines. Trong 2 bức hình trên thì chúng ta đã thấy một chiếc màu xanh biển và một chiếc màu trắng. 

Đây là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của nhà thiết kế Maison. Chúng được làm từ da Taurillon nguyên tấm và mang đến sự linh hoạt bên cạnh vẻ đẹp vốn có của nó vì có thể đeo được nhiều cách. Các nàng có thể cầm trên tay, đeo chéo vai hoặc mang qua vai đều được. 

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam và chờ đón những thông tin về sản phẩm mới, chiến dịch mới từ các thương hiệu nổi tiếng nhé!

zendaya louis vuitton ambassador campaigns capucine handbags

zendaya louis vuitton ambassador campaigns capucine handbags

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ra mắt vào tháng 5, DW-H5600 của G-SHOCK là mẫu mới nhất được thương hiệu bổ sung vào dòng đồng hồ thể dục G-SQUAD....
Next Post Nhãn hiệu Nhật Bản and wander đã một lần nữa hợp tác cùng thương hiệu giày chạy hướng ngoại trời Salomon để tạo ra một phiên bản giày Salomon XA PRO 3D GTX...
Remarkable