Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 3 x fragment design nay đã có phiên bản AR! 

  • 1527

Được xuất hiện lần đầu trên đôi chân của ông chủ thương hiệu fragment design - Hiroshi Fujiwara, đôi giày Air Jordan 3 mà nhà thiết kế này vốn chỉ là bản thử nghiệm, chứ không hề là sản phẩm đưa ra thị trường. Tuy nhiên, nhờ vào các chuyên gia sneaker GOAT, chúng ta đã có thể có một góc nhìn gần và tạo cảm giác thực tế hơn thông qua công nghệ AR. (tương tác thực tế ảo)

Được coi là một trong những mẫu Air Jordan hiếm hoi nhất mọi thời đại, chỉ có một vài đôi giày mẫu hợp tác giữa fragment design x Air Jordan được đưa ra ánh sáng, khiến cho việc chạm vào đôi sneaker này hầu như là không thể. Nhưng với GOATS' AR, các seakerhead đã có cơ hội để đến gần hơn một cách cá nhân với đôi Air Jordan này, nhìn đến từng chi tiết theo dạng 3 chiều.

Các điểm nổi bật của đôi giày này bao gồm da lộn trắng ở bên trên, cùng với mã nhận dạng và logo của fragment design ở phần gót giày. Điểm nhấn màu xanh dương bổ trợ cho phần da mịn đen, thay thế cho hình con voi quen thuộc, tạo sự nổi bật cho đôi giày biểu tượng này.

Bạn hãy vào trang chủ của GOAT và tải app về để có thể chiêm ngưỡng đôi Air Jordan 3 x fragment design mà biết bao người khao khát.

Gần đây thì nhà thiết kế Fujiwara đã thử đôi giày sắp ra mắt được hợp tác giữa fragment design x Off-White™, nếu bạn có hứng thú thì chần chờ gì, hãy theo dõi trang Facebook của Sneakerhead Vietnam để cập nhật tin tức mới nhất!

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Sự xuất hiện của Air Jordan 1 'Gold Toe' nhưng chỉ có size của nữ...
Remarkable