Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Wales Bonner trở lại với adidas Samba cùng biến tấu mới 

  • 48

Trong số một số nhân tố chủ chốt đằng sau cuộc chạy đua sôi động hiện nay của adidas Samba, Grace Wales Bonner và thương hiệu thời trang mang tên cô đứng ở vị trí dẫn đầu. Collaborator nổi tiếng này không có dấu hiệu chậm lại - Wales Bonner x adidas Samba mới nhất vừa xuất hiện, mang ảnh hưởng retro mạnh mẽ trong thiết kế.

Wales Bonner Adidas Samba If6703 Release Date 4

Wales Bonner Adidas Samba If6703 Release Date 2
Mặc dù giày dép được cung cấp trong giai đoạn đầu của Wales Bonner x adidas có xu hướng đơn giản, bảo thủ, nhưng đôi giày này nói lên mức độ thử nghiệm của các sản phẩm sau này. Chỉ có hình dạng tổng thể của Samba vẫn còn trên chiếc giày, còn lại là cấu trúc xoắn và uốn cong một cách triệt để khách lạ. Phần mũi giày được chia thành một mô hình xuyên tâm, kéo dài về phía phần tư mà hầu như không thể hiện thương hiệu Three Stripes điển hình. Nửa sau tiếp tục chủ đề bằng da nâu lộn xộn, những đường khâu lộ ra ngoài phóng đại nằm kiêu hãnh dưới phần gót chân. Dưới chân, đế giữa Samba điển hình cũng được phân chia giữa lớp kem mờ và lớp cao su mờ đan xen vào lớp da phía trên. Một lớp lót tất bằng lụa màu xanh lá cây sẽ hoàn thiện các chỉnh sửa, phá vỡ bảng màu trung tính toàn diện trong quá trình này.

Wales Bonner Adidas Samba If6703 Release Date 3

Trong khi lịch sử bóng đá lâu dài của adidas ghi dấu ấn lớn nhờ sự hợp tác này theo những nét tổng thể, thì những họa tiết đường cong đặc biệt gợi nhớ đến các mẫu như Copa Mundial, phần mũi giày gập ghềnh của nó có ảnh hưởng rõ ràng ở đây. Tông màu thô tự nhiên thậm chí còn đi sâu hơn vào kho lưu trữ, trải dài từ những ngày đầu thành lập thương hiệu khi da thuộc vẫn thống trị danh mục của họ.

Wales Bonner x adidas Samba sẽ bán lẻ với giá $250, phát hành qua các kênh của adidas vào ngày 20 tháng 5. Đôi giày này sẽ được kết hợp với một chiếc Samba có vỏ tương tự khác, một chiếc SL72 và đầy đủ các lựa chọn trang phục hợp tác.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giống như Humanrace Samba trước đây, đôi giày được chế tạo bằng vật liệu cao cấp và cải tiến từng chi tiết trang nhã.......
Next Post Áo gió Jumbo được cho là dẫn đầu trong BST này, nổi bật với màu bạc nổi bật và được đánh bóng bằng các điểm nhấn đồng thương hiệu xuyên suốt.......
Remarkable