Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Billie Eilish mang đến sự tinh tế bền vững cho sự hợp tác đầu tiên với Gucci

  • 233

Gucci từ lâu đã là nhãn hiệu ưa thích của Billie Eilish. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ thường diện trang phục chữ lồng “GG” từ đầu đến chân, bước đi trên thảm đỏ. Sau thời gian dài chờ đợi, team Sneakerhead vô cùng phấn khích khi được chiêm ngưỡng bộ sưu tập hợp tác đầu tiên với Gucci của Billie.

Gucci Billie Eilish Horsebit 1955 handbag Collaboration Demetra singer songwriter Sabato De Sarno

Sabato De Sarno gần đây đã đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo, đưa thương hiệu thế kỷ cũ trở lại cội nguồn sang trọng của nó. Sau khi kỷ niệm 70 năm ra mắt mẫu giày lười Horsebit 1953 cùng với Xiao Zhan và Paul Mescal, Gucci đang hướng sự đổi mới vào chiếc túi Horsebit 1955 của mình.

Giống như các mối quan hệ hợp tác trước đây của mình, Billie Eilish cải tiến phụ kiện với mục tiêu bền vững. Chiếc túi cổ điển lần đầu tiên được thiết kế với đường viền bất đối xứng bằng vải Demetra không chứa động vật. Demetra đã trải qua quá trình sản xuất kéo dài hai năm, được chế tác một cách có đạo đức bởi các nghệ nhân Gucci ở Ý.

Gucci Billie Eilish Horsebit 1955 handbag Collaboration Demetra singer songwriter Sabato De Sarno

Chủ nhân hit Ocean Eyes thể hiện cá tính thời trang của mình trong những khoảnh khắc điện ảnh. Cô cầm chiếc túi bằng da đen và chữ lồng màu nâu, có dây xích cùng với phần cứng Horsebit truyền thống.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Team Sneakerhead nhận thấy rằng bất cứ thứ gì có "bàn tay vàng" của Supreme chạm vào đều được khao khát.......
Next Post Thông tin chi tiết về chính xác về màn hợp tác vẫn còn ít ỏi nhưng thương hiệu này cho biết họ có kế hoạch xuất hiện “theo những cách không ngờ...