Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 580 “Multi-Color” sắp được ra mắt

  • 259

New Balance 580 là sản phẩm độc quyền của Nhật Bản. Kể từ đó chúng đã tạo ra làn sóng phổ biến của riêng mình, trở thành niềm đam mê và sở thích của nhiều sneakerhead tại đây.

Trước đó, thương hiệu đã ra mắt phiên bản New Balance 990v6 "Baklava" vào ngày 12/3 và sẽ tiếp tục làm nổi bật bảng màu này trên New Balance 580. Phiên bản mới này có phong cách bụi bậm và tối hơn với các lớp da nubuck và da lộn màu đen và xám đậm. Điểm nhấn của đôi giày này là các đường màu neon hồng, xanh lá, cam cháy ở phần lưỡi giày và đế giày. Cuối cùng là đế ngoài màu đen để hoàn thiện thiết kế. 

Trong khi chờ đợi ngày ra mắt cũng như thông tin chi tiết của New Balance 580 “Multi-Color”, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của nó bên dưới. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam nhé! Rất nhiều tin tức hot đang chờ các bạn khám phá tại trang chủ!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các cộng tác viên của adidas trải dài trên toàn cầu, trong đó có NEIGHBORHOOD của Nhật Bản. Sắp tới họ sẽ tái hợp tác với nhau....
Next Post Sau Air Jordan 1 “Skyline”, thương hiệu đang đem đến một đôi Air Force 1 Low “Los Angeles” lấy cảm hứng từ bờ biển Thái Bình Dương. ...
Remarkable