Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Balenciaga tung những hình ảnh đầu tiên cho Muddy 3XL Trainer

  • 304

Từ lúc xuất hiện, mẫu Balenciaga Muddy 3XL Trainer đã gây sốt vì kiểu dáng quá đỗi ngầu lòi. Giờ đây chúng ta có cái nhìn cận cảnh hơn về đôi giày thể thao phủ đầy bùn xuất hiện trong “The Mud Show” vào mùa hè năm 2023. Trên sàn catwalk, người mẫu dậm chân qua bùn ướt sũng, sau đó làm ướt đôi giày hoàn toàn mới của họ trong chất đất dày. Vào thời điểm Hypebeast đến thăm phòng trưng bày của Balenciaga để xem chi tiết hơn bộ sưu tập, bùn đã cứng lại và khóa chặt vào các sợi giày.

Tương tự như vậy, mẫu giày được Balenciaga tung ra trên thị trường cũng có kiểu dáng "đau khổ" tương tự nhưng các mảng bùn được đặt tinh tế trên lưới dọc theo phần trước của bộ phận duy nhất được phủ trong “bùn”. Khác với runway, "bùn" trên mẫu giày thị trường chỉ là hiệu ứng, làm vấy bẩn các yếu tố như miếng đệm ngón chân mang nhãn hiệu Balenciaga, các phần của đế ngoài, nhưng thật thú vị, không phải là dây buộc thắt nút trên và dưới 3XL Trainer.

Như bao mẫu Balenciaga khác, Muddy 3XL Trainer có giá khá cao - 1.090 USD nhưng dự đoán sẽ cháy hàng sớm thôi.

Balenciaga 3XL Trainer Muddy The Mud Show Summer 2023 Collection Demna Leak Teaser Preview First Look

Balenciaga 3XL Trainer Muddy The Mud Show Summer 2023 Collection Demna Leak Teaser Preview First Look

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau Air Jordan 1 “Skyline”, thương hiệu đang đem đến một đôi Air Force 1 Low “Los Angeles” lấy cảm hứng từ bờ biển Thái Bình Dương. ...
Next Post adidas' ADIZERO Pro 3.0 "To Run Is To Live!" được thiết kế tiện lợi cho những người chạy marathon....
Remarkable