Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập CLOT x Crocs siêu ngầu và cá tính

  • 160

Sau khi kết thúc hợp tác với các thương hiệu giày dép lớn như Nike, adidas, CLOT đã bắt tay với Crocs để tiếp tục ra mắt bộ sưu tập hợp tác mới vô cùng độc đáo. BST này đem đến ba đôi Classic Clog là "Mauve Mist", "Aloe" và "Black".

Điểm đáng chú ý trong bộ sưu tập là họa tiết gai Alienegra đặc trưng của CLOT làm nền cho cả ba đôi giày này. Bên cạnh đó, vì bộ sưu tập được thiết kế với ý tưởng mong muốn giả lập một đội quân giả tưởng với sức mạnh của người ngoài hành tinh nên các Jibbitz đi kèm có hình mặt và tai của người ngoài hành tinh. Mục đích của các Jibbitz là để thể hiện tối đa từng chủ đề thiết kế mà thương hiệu hướng đến. Ngoài ra, cả ba đôi sẽ được đặt trong hộp đựng được thiết kế riêng với họa tiết gai Alienegra màu trắng đen bao phủ toàn bộ hộp.  

CLOT x Crocs Classic Clog "Aloe" sẽ được ra mắt độc quyền tại Trung Quốc vào ngày 27 tháng 3 tại cửa hàng JUICE Shanghai trước khi xuất hiện tại các cửa hàng của các đại lý khác của CLOT. Trong khi đó, hai phiên bản CLOT x Crocs Classic Clog "Mauve Mist" và "Black" sẽ xuất hiện sau từ ngày 29 tháng 3. Giá mỗi đôi là $80.

Để không bỏ lỡ những bộ sưu tập hợp tác độc đáo như thế này, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam ngay nhé!

Clot Crocs Release Date Black 1Clot Crocs Release Date Black 2Clot Crocs Release Date Black 4Clot Crocs Release Date Purple 3Clot Crocs Release Date Purple 1Clot Crocs Release Date Purple 4Clot Crocs Release Date Olive Green 4Clot Crocs Release Date Olive Green 2Clot Crocs Release Date Olive Green 3Clot Crocs Release Date Olive Green 1

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù đang ở cuối tháng 3 nhưng Jordan không chỉ tiết lộ những đôi giày được thiết kế cho mùa Hè mà còn thông báo về những đôi giày sẽ ra mắt......
Next Post Duy nhất chỉ có chỉ 5 đôi giày này tồn tại trên toàn thế giới......
Remarkable