Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Maison Margiela mê hoặc với mùi hương mới dòng nước hoa Replica - On A Date

  • 314

Gói gọn trong ánh nắng vàng của buổi tối cuối hè khi hương thơm của nho chín mọng và hoa hồng tươi tràn ngập không gian, “On A Date” là mùi nước hoa Replica mới nhất của Maison Margiela. Được tạo ra để truyền tải cảm giác vui vẻ và phấn khích mà một người cảm thấy trong một buổi hẹn hò, mùi hương ly kỳ được lấy cảm hứng từ những vườn nho tráng lệ của Provence và là một khám phá sáng tạo giữa thế giới nước hoa và rượu vang.

Maison Margiela On a Date Fragrance Launch | Hypebeast

Là sản phẩm hợp tác giữa chuyên gia nước hoa bậc thầy Carlos Benaim và Manuela Peyrondet, “On A Date” đánh thức các giác quan bằng một hương thơm độc đáo, sâu sắc, gợi lên chất lượng ngọt ngào, quyến rũ nắm bắt được vị trái cây mạnh mẽ, gây nghiện của những trái nho chín mọng trong ánh nắng ấm áp và đặc tính mỏng manh của hoa hồng dại.

“Đầu tiên, tôi tìm cách tốt nhất để thể hiện hương thơm của rượu vang đỏ, thể hiện sự tinh tế và tươi mát bằng cách sử dụng Crème de Cassis, Davana và khám phá hương thơm của rượu vang hồng", chuyên gia nước hoa Carlos Benaim nói.

Maison Margiela Captures the Joy of Falling In Love with “On A Date”  Fragrance | Flipboard

Hương thơm bao gồm các nốt hương của cam Bergamot lấp lánh, hoa hồng rực rỡ, tinh chất hoắc hương, tinh chất cánh hoa hồng và rượu nho đen, thêm một dấu ấn gỗ từ tính trong khi gợi lên đất của những vườn nho Provence ở giai đoạn đầu của đêm. "On A Date” từ Maison Margiela sẽ có sẵn ở các định dạng 100ml, 30ml và 10ml cùng với nến “Replica” và có sẵn để mua trên trang web của Sephora.

Maison Margiela Captures the Joy of Falling In Love with “On A Date”  Fragrance

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike SB sẽ nối lại mối quan hệ hợp tác bền vững của họ với Supreme trong năm 2023 này....
Next Post Stüssy luôn khiến những người yêu thời trang bất ngờ....
Remarkable