Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Star Wars x NANZUKA x adidas Superstar XLG kỷ niệm ngày Star Wars 4 tháng 5

  • 43

Mới đây, adidas và Star Wars đã hợp tác với NANZUKA (Phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng ở Tokyo, Nhật Bản) để ra mắt một đôi Superstar siêu phẩm. Giày kết hợp các hình ảnh của bộ phim Star Wars cùng với phong cách thiết kế hiện đại và thể hiện qua hai màu trắng đen rất ấn tượng. Sự hợp tác này nhấn mạnh yếu tố độc quyền với hình ảnh các nhân vật R2-D2 và C-3PO do nghệ sĩ Hiroki Tsukuda thiết kế.

Về mặt cấu tạo, đôi giày hợp tác mới của adidas duy trì hình dáng cổ điển của dòng Superstar. Phần upper có các hình ảnh của Star Wars để người nhìn dễ hình dung về chủ đề thiết kế và gia tăng nét nghệ thuật mới mẻ cho đôi giày. Các chi tiết thể hiện thương hiệu cũng nằm ở những vị trí quen thuộc như lưỡi giày, lớp lót đế giày, sau gót và hai bên hông giày. Cuối cùng là phần đế ngoài cao su có màu kem nhạt chắc chắn, giúp đôi giày vừa thời trang, phong cách nhưng vẫn đảm bảo chức năng.

Superstar XLG của Star Wars x NANZUKA x adidas sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 5 năm 2024 trùng với ngày Star Wars. Giày sẽ được bán tại website của adidas với giá ₱8,900 PHP (khoảng $155). Đây là một sự lựa chọn độc đáo dành cho người hâm mộ adidas lẫn Star Wars.

Adidas Star Wars Nanzuka Superstar XLG Release InfoAdidas Star Wars Nanzuka Superstar XLG Release InfoAdidas Star Wars Nanzuka Superstar XLG Release InfoAdidas Star Wars Nanzuka Superstar XLG Release Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hai thương hiệu đã thống nhất, lấy cảm hứng về nét thẩm mỹ và những khái niệm từ thời kỳ Edo cho những sản phẩm này..........
Next Post Bộ sưu tập toát lên vẻ đẹp của Jennie, mang đậm gu thẩm mỹ của nghệ sĩ.......
Remarkable