Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng cái nhìn đầu tiên về đôi Nike Air Max Dn “Volt”

  • 137

Sau khi ra mắt phiên bản màu đen/tím, Air Max Dn chuẩn bị xuất hiện một tông màu khác là "Volt". Được biết, đôi giày này sẽ được giới thiệu trong sự kiện Air Max Day 2024 - một trong những sự kiện quan trọng nhất của Nike. Thiết kế của nó có vẻ hiện đại hơn với đơn vị Air được thiết kế lại hoàn toàn để phù hợp với nhu cầu của những người cần một đôi giày thoải mái và phong cách. 

Dành cho ai chưa biết thì Air Max Dn là một sự tiến hóa từ Air Max Tn, hay còn được biết đến với cái tên Air Max Plus. Dòng giày này mang mục tiêu mở ra một chương mới cho dòng Air Max huyền thoại của thương hiệu. 

Bên cạnh màu vàng/xanh lá cây tươi sáng ở phần upper, phần đế giữa của nó có màu bạch kim và đế ngoài màu đen để làm nổi bật thiết kế. Logo Air Max Dn được thiết kế mới nằm ở lưỡi và gót chân vô cùng độc đáo. 

Nike đã quyết tâm giữ kín thông tin về đôi giày này, họ đã xác nhận rằng Air Max Dn sẽ chính thức ra mắt trong khuôn khổ lễ hội Air Max Day năm nay. Vậy hãy tiếp tục theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin mới nhất khi thương hiệu cho biết nhé.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đợt hợp tác này làm cho văn hóa sneaker trở nên phong phú và đa dạng.......
Next Post Coachtopia ra mắt vào tháng 4 năm 2023, là câu trả lời của Coach cho cuộc khủng hoảng về mức tiêu thụ và khí thải của ngành thời trang gây ra.........
Remarkable