Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max 90 xuất hiện một phiên bản mới cực sáng tạo: "Dunkin' Donuts"

  • 113

Phiên bản Air Max mới nhất của Nike lấy cảm hứng từ Dunkin' - một chuỗi cà phê và donut được yêu thích nồng nhiệt tại khu vực Boston/New England cùng khẩu hiệu "America Runs On Dunkin'" của họ. Cùng team Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về đôi giày này nhé!

Như các homie có thể thấy, phần upper của đôi Nike Air Max 90 "Dunkin' Donuts" trên lấy màu xám làm nền, nổi bật với bảng màu cam và hồng đồng điệu với màu sắc đặc trưng của Dunkin' mang đến một cách nhìn mới, năng động cho thiết kế kinh điển của Air Max. Trong đó, những điểm nhấn màu hồng xuất hiện ở phần eyestay, hông giày và gót chân, còn những đường màu cam xuất hiện ở mũi chân, logo Nike ở lưỡi và phần air boost.

Mặc dù không phải là một sự hợp tác chính thức (vì Dunkin' trước đây đã hợp tác với Saucony) nhưng sự kết hợp này làm cho văn hóa sneaker trở nên phong phú và đa dạng. Trong lúc chờ Nike công bố thông tin ra mắt chính thức, hãy thưởng thức hình ảnh chi tiết của đôi dưới đây trước nhé. Giá bán lẻ của nó có khả năng được đặt ở mức 130 USD.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một quảng cáo của Calvin Klein có FKA Twigs đã bị Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo (ASA) của nước này cấm ở Anh..........
Next Post Đôi Air Max Dn “Volt” này sẽ được giới thiệu trong sự kiện Air Max Day 2024............
Remarkable