Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Notitle x adidas Originals: Bộ sưu tập thể thao tuyệt đẹp cùng với mẫu Samba 4 phối màu

  • 493

Notitle và adidas Originals đã có mối quan hệ hợp tác thành công với đôi Superstar “Aerostar” vào năm 2021. Giờ đây, sau khoảng thời gian xa cách, cả hai đã quyết định bắt tay lần nữa để thực hiện một bản giày thể thao hợp tác xuất sắc khác cho năm 2023 này. Dòng sản phẩm tiếp theo được "chọn mặt gửi vàng" đó là giày bóng đá Samba với bốn biến thể khác nhau.

Thiết kế mới khiến chúng ta liên tưởng đến các phối màu của Gazelle Indoor được ra mắt trong năm nay. Về cấu trúc, mẫu Sambas của Notitle được làm hoàn toàn từ da lộn hoặc kết hợp da lộn và lưới, cả hai cách đều mang đến các bảng màu phong phú. Dấu ba sọc nổi tiếng của adidas trở thành điểm nhấn của đôi giày này với những đường chỉ tương phản, cùng với một thông điệp được thêu trên gót chân là "Love saves the day". Đây là một trò chơi xuất hiện trong dự án hợp tác - được Notitle mô tả là "Kết hợp cảm xúc và tương tác vào quá trình sáng tạo, kết quả chính là một hành trình mới cùng với bộ sưu tập."

Ngoài ra, Notitle và adidas cũng đã tạo ra một số trang phục thể thao bổ sung như áo khoác có dáng vest, váy quần tennis, áo polo len, áo thun ringer, quần chạy ngắn và nón. Các sản phẩm thời trang đã được ra mắt vào ngày 8 tháng 9 dưới dạng sản phẩm dành riêng cho thị trường Trung Quốc thông qua ứng dụng adidas CONFIRMED. Đáng tiếc là không có dấu vết nào của các sản phẩm hợp tác hoặc đôi Sambas tuyệt đẹp này trên các trang web bán lại.

Với tình trạng phổ biến của dòng giày Samba và sự nổi tiếng Notitle, không có gì ngạc nhiên khi thấy mọi người đang cầu nguyện cho đợt phát hành rộng rãi hơn. Mùa lễ đang đến gần, biết đâu adidas và Notitle đang chuẩn bị cho một cuộc phát hành toàn cầu? Hãy theo dõi chúng tôi để nhận được thông báo mới sớm nhất về dự án hợp tác giữa cặp đôi này nhé!

PreviewPreviewPreviewPreviewPreviewPreview

Nguồn: highsnobiety

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được chế tạo bằng sự kết hợp của cả da mịn và da lộn, đôi Nike Air Max 90 trông rất đẹp nhưng chỉ có size nữ. ...
Next Post Đôi Air Max 95 được nhắc đến ở đây, nó là một phần của bộ ba sản phẩm được ra mắt cùng với các đôi giày dành cho các cầu thủ Premier League,...
Remarkable