Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

I BASKETBALL "Carbon": đôi sneaker đầu tiên của Fear of God Athletics 

  • 138

Bộ sưu tập "Fear of God Athletics I Basketball" đầu tiên của Jerry Lorenzo là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang hiện đại và tính thể thao với, nó được mệnh danh là "The One". Lần này bộ sưu tập mang đến một đôi sneaker có bảng màu cổ điển là "Carbon". 

Dòng I BASKETBALL của Fear of God Athletics mang phong cách đặc trưng của thương hiệu với dáng giày gọn gàng. Phần thân trên được làm bằng vải dệt cao cấp, kết hợp với cổ vải neoprene và dây đàn hồi ở mắc chân để tăng cường sự thoải mái và linh hoạt. Sự xuất hiện của cá lớp phủ TPU và đế giữa Lightstrike giúp người mang trải nghiệm được chất lượng thật sự của các sản phẩm cao cấp. Đặc biệt là đế giày màu trắng đục độc đáo. 

Thiết kế tích hợp các yếu tố mang tính biểu tượng của thương hiệu như lưới 3 sọc lấy cảm hứng từ đôi adidas Predator. Các chi tiết khác đáng chú ý bao gồm logo adidas được ép nổi trên đầu giày và thanh đen khắc logo Fear of God ở gót chân.

Hãy đánh dấu ngày 5 tháng 12 năm 2023 vì đây là ngày đôi Fear of God Athletics I Basketball "Carbon" trên sẽ được ra mắt độc quyền tại adidas CONFIRMED. Chúng sẽ có giá 250 USD và có sẵn kích thước nam. Đợt ra mắt này hứa hẹn sẽ mang đến sự kết hợp độc đáo giữa phong cách và hiệu suất. 

Cùng team Sneakerhead Vietnam trông chờ sự xuất hiện chính thức của nó nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác này đóng vai trò là sự kết hợp giữa trang phục thể thao sáng tạo của thương hiệu Ý với phong cách thẩm mỹ chiết trung của dấu ấn......
Next Post Nhìn tổng quan thì bộ sưu tập có thiết kế khá đơn giản với chi phí tầm trung................
Remarkable