Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kylie Jenner ra mắt bộ sưu tập thứ 3 cho KHY 

  • 159

Lần đầu tiên Kylie Jenner tag tài khoản của Khy vào bài đăng trên Instagram đã thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trong vòng chưa đầy 24 giờ, tò mò về dự án mới. Mặc dù mắc phải bão chỉ trích từ một số người vì các thiết kế có phần giống với sản phẩm của các thương hiệu đối thủ như The Row nhưng bộ sưu tập đầu tiên đã cháy hàng trong thời gian ngắn. Nay Kylie đã đưa người hâm mộ của mình đến với bộ sưu tập thứ 3. BST này giới thiệu một loạt các loại áo nỉ và áo thun phù hợp với thời tiết cuối năm.

Giống như hai BST trước, Jenner là người đứng đầu chiến dịch quảng cáo để ra mắt những bộ trang phục mới. Lần này thương hiệu sử dụng màu chủ đạo là màu đỏ quyến rũ, ngoài ra còn có màu đen và màu xám nhạt. Áo hoodie nỉ big size có dây kéo kết hợp hoàn hảo với nhiều tùy chọn quần khác nhau của bộ sưu tập bao gồm quần nỉ bo gấu, quần jogger và quần ngắn.

Nhìn tổng quan thì bộ sưu tập có thiết kế khá đơn giản với chi phí tầm trung. Giá cho các sản phẩm thuộc bộ sưu tập thứ 3 của Khy dao động từ 28 - 70 USD. Chúng sẽ có mặt đầy đủ trên cửa hàng trực tuyến của Khy vào thứ Năm, ngày 7 tháng 12. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của Kylie Jenner trong bộ sưu tập mới bên dưới nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập mang đến một đôi sneaker có bảng màu cổ điển là "Carbon". ............
Next Post Dime là một thương hiệu thời trang và trượt ván có trụ sở tại Montreal, Canada. ...
Remarkable