Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thiết kế Nike Kobe 9 Protro "Halo" tưởng nhớ cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Kobe Bryant

  • 260

Trước khi qua đời vào năm 2020 do một tai nạn đáng tiếc thì Kobe Bryant là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ, một biểu tượng thể thao được ngưỡng mộ rộng rãi trên khắp thế giới. Ông được biết đến với sự nghiệp đỉnh cao tại NBA khi làm việc cùng đội Los Angeles Lakers và đạt được nhiều giải thưởng, thành tích trong suốt sự nghiệp của mình. 

Achilles-Highlighting Sneakers

Đôi Nike Kobe 9 Protro "Halo" này được ra mắt nhằm tưởng nhớ và vinh danh Kobe Bryant. Nó là một phần của bộ sưu tập Kobe "Halo" được ra đời nhằm tôn vinh di sản và tài năng của Kobe, cũng như tầm ảnh hưởng to lớn mà ông để lại cho cộng đồng bóng rổ và xã hội. Dự kiến đôi giày này sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 8 năm 2024.

Mặc dù chưa có nhiều hình ảnh về đôi giày này tuy nhiên chúng ta có thể phân tích một vài chi tiết dựa vào hình ảnh được cung cấp ở trên. Nó được thiết kế với màu trắng "Triple White" nổi bật với cấu trúc vải lưới kỹ thuật và dây Flywire công nghệ mới của Nike. Chữ ký của Kobe được in chìm ở mặt bên một cách tinh tế. Cuối cùng, đôi Nike Kobe 9 này được hoàn thiện với đế ngoài bằng cao su màu trắng.

Hãy tiếp tục theo dõi team Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin về giá bán lẻ của đôi giày này trong thời gian tới. Thiết kế sạch sẽ và tinh tế của đôi giày này cũng hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều đầu giày. 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong 30 năm tiếp theo, những đứa trẻ bị cấm bán bất kỳ cổ phiếu nào, điều này đảm bảo quyền kiểm soát lâu dài của gia đình Arnault.......
Next Post Air Jordan 1 Low “Dune Red” là một phiên bản mới của dòng sản phẩm Air Jordan 1, dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 2 năm 2024....
Remarkable