Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: Louis Vuitton khởi động “Voyager Show” mới tại Thượng Hải, Balmain và Valentino sẽ trở lại Tuần lễ thời trang Paris dành cho nam

  • 325

Louis Vuitton khởi động “Voyager Show” mới tại Thượng Hải

Balmain and Valentino Return to PFW Men's and Louis Vuitton Heads to Shanghai in This Week's Top Fashion News Weekly Roundup

Louis Vuitton tiết lộ kế hoạch hạ cánh tại Thượng Hải, Trung Quốc, để thực hiện ý tưởng “Voyager Show” mới, nhãn hiệu xa xỉ của Pháp sẽ xem xét lại chỉ thị về chương trình điểm đến của mình để phù hợp với “xu hướng phiêu lưu toàn cầu”.

Thương hiệu này sẽ trưng bày buổi trình diễn Pre-Fall 2024 dành cho nữ, do Nicolas Ghesquière phụ trách tại Long Museum West Bund của thành phố, như hình trên. Địa điểm này chứng kiến Louis Vuitton xây dựng mối quan hệ với thị trường châu Á, sau buổi trình diễn Nam giới trước mùa thu 2024 tại Hồng Kông vào tháng trước.

Balmain và Valentino sẽ trở lại Tuần lễ thời trang Paris dành cho nam
Balmain and Valentino Return to PFW Men's and Louis Vuitton Heads to Shanghai in This Week's Top Fashion News Weekly Roundup

Fédération de la Haute Couture et de la Mode đã công bố lịch tạm thời cho tuần lễ thời trang nam Paris, tiết lộ rằng tổng cộng 74 nhà mốt sẽ ra mắt bộ sưu tập Thu đông 2024 trong suốt buổi giới thiệu kéo dài sáu ngày. Diễn ra từ ngày 16/1 đến ngày 21/1, Tuần lễ thời trang nam Paris sẽ có 42 buổi trình diễn và 32 buổi thuyết trình.

Đáng chú ý nhất, Balmain và Valentino, cả hai đều chưa xuất hiện trên lịch của nam giới kể từ khi đại dịch bắt đầu vào năm 2020, sẽ trở lại sự kiện một cách hoành tráng - cả hai đều vào ngày 20 tháng 1 lúc 6 giờ chiều. Trong những năm kể từ lần xuất hiện cuối cùng trong lịch trình, Balmain đã trưng bày các bộ sưu tập trang phục nam của mình dưới dạng phòng trưng bày và Valentino đã chọn tham gia Tuần lễ thời trang Milan dành cho nam vào tháng 6, sau ba năm tổ chức các buổi trình diễn đồng biên tập.

June Ambrose từ chức Giám đốc sáng tạo của PUMA Hoops

Balmain and Valentino Return to PFW Men's and Louis Vuitton Heads to Shanghai in This Week's Top Fashion News Weekly Roundup

June Ambrose đã thông báo vào đầu tuần này rằng cô sẽ từ chức giám đốc sáng tạo của PUMA Hoops khi hợp đồng của cô hết hạn vào cuối năm nay. June Ambrose lấp đầy vị trí này ở Puma nhờ lời giới thiệu với Giám đốc điều hành PUMA Bjørn Gulden và Giám đốc Tiếp thị PUMA Adam Petrick từ chính JAY-Z. Trong ba năm qua, Ambrose đã giám sát dòng sản phẩm bóng rổ nữ đầu tiên của nhãn hiệu và sự trở lại Tuần lễ thời trang New York, cùng với một số khoảnh khắc đáng chú ý khác.

 

Nike đặt mục tiêu tiết kiệm chi phí 2 tỷ USD sau dự báo doanh thu yếu

Balmain and Valentino Return to PFW Men's and Louis Vuitton Heads to Shanghai in This Week's Top Fashion News Weekly Roundup

NIKE, Inc. đã công bố kết quả quý 2 năm tài chính 2024, khiến giá cổ phiếu của hãng này giảm hơn 10% vào thứ Sáu. Mặc dù doanh thu tăng 1% lên 13,4 tỷ USD, triển vọng doanh thu nửa cuối năm của công ty đồ thể thao này đã được thay đổi để mong đợi kết quả thấp hơn.

Giờ đây, Nike đang đặt mục tiêu tiết kiệm chi phí 2 triệu USD trong ba năm tới, mục tiêu đạt được bằng cách đơn giản hóa việc phân loại sản phẩm, tăng cường tự động hóa và giảm bớt nhân viên. Công ty ước tính chi phí tái cơ cấu trước thuế từ 400 triệu USD đến 450 triệu USD, báo hiệu rằng tình trạng sa thải nhân viên đang đến gần.

Farfetch được bán cho gã khổng lồ thương mại điện tử Hàn Quốc Coupang

Balmain and Valentino Return to PFW Men's and Louis Vuitton Heads to Shanghai in This Week's Top Fashion News Weekly Roundup

Đầu tuần này, Farfetch đã bán cho gã khổng lồ thương mại điện tử Hàn Quốc Coupang trong một thỏa thuận sẽ cung cấp cho nhà bán lẻ xa xỉ này khoản tài trợ khẩn cấp 500 triệu USD.

Sau thương vụ mua bán, BOF tuyên bố rằng Farfetch có thể “trong gang tấc tránh phá sản sau khi thị trường hàng xa xỉ chậm lại, những sai lầm trong M&A và chi phí nợ cao đã cản trở hoạt động của nền tảng, gây rủi ro cho các cửa hàng và thương hiệu đối tác”.

Nike vinh danh Kobe Bryant trong chiến dịch “That’s Mamba”
Balmain and Valentino Return to PFW Men's and Louis Vuitton Heads to Shanghai in This Week's Top Fashion News Weekly Roundup

Chiến dịch nêu bật một số khoảnh khắc đẹp nhất của cầu thủ bóng rổ huyền thoại trên sân thông qua các bảng quảng cáo trên khắp các thành phố lớn ở Mỹ. Chiến dịch này hỗ trợ việc ra mắt Nike Kobe 4 Protro “Black Mamba” cũng như dòng trang phục “Mamba Mentality” sắp ra mắt dự kiến sẽ được Nike tung ra thị trường vào ngày 27 tháng 12. Xem toàn bộ chiến dịch tại đây.




0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post G-Dragon của BIGBANG đã chia sẻ một bức thư viết tay trong cuộc họp báo gần đây về các hoạt động trong tương lai của anh.......
Next Post Bộ sưu tập này cũng được ra mắt cùng lúc với series hoạt hình mang tên "Thỏ Bảy Màu và chiến tranh cầu cá" mới......