Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

KAWS x AllRightsReserved ra mắt búp bê bằng bông và lồng đèn xinh xắn

  • 173

Sau khi hợp tác với UNIQLO, KAWS sẽ tiếp tục hợp tác với AllRightsReserved để phát hành búp bê bằng bông mới và một bộ đèn lồng đi kèm.

Đối với bản phát hành mới nhất này, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Brooklyn đã biến hình tượng đáng yêu "ACCOMPLICE" của mình thành một búp bê bằng bông màu hồng có găng tay màu trắng. Chúng được làm bằng polyester với kích thước khoảng 21 inch và sẽ đi kèm với một vi chip NFC để chứng thực. Phiên bản này được giới hạn chỉ có 2000 chiếc.

Như đã nói ở trên, KAWS cũng sẽ phát hành một chiếc đèn lồng "ACCOMPLICE" đặc biệt, giới hạn chỉ có 300 phiên bản với hình ảnh nhân vật che mặt trên mặt trước, trong khi các bàn tay có chữ X của nhân vật xuất hiện khắp phần còn lại của bộ đèn lồng.

Những tín đồ của KAWS muốn mua sản phẩm này cần phải nhanh chóng vì cả búp bê bông ($250 USD) và đèn lồng ($200 USD) sẽ được ra mắt ngay vào lúc 11 giờ (ET) tối nay vào lúc 12 tháng 9. Bạn có thể đăng ký để trở thành thành viên DDT để có cơ hội mua sản phẩm trước. 

KAWS ACCOMPLICE PLUSH LANTERN AllRightsReserved HKKAWS ACCOMPLICE PLUSH LANTERN AllRightsReserved HKKAWS ACCOMPLICE PLUSH LANTERN AllRightsReserved HKKAWS ACCOMPLICE PLUSH LANTERN AllRightsReserved HKKAWS ACCOMPLICE PLUSH LANTERN AllRightsReserved HKKAWS ACCOMPLICE PLUSH LANTERN AllRightsReserved HKKAWS ACCOMPLICE PLUSH LANTERN AllRightsReserved HKKAWS ACCOMPLICE PLUSH LANTERN AllRightsReserved HKKAWS ACCOMPLICE PLUSH LANTERN AllRightsReserved HK

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Việc rời đi của Sarah Burton đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên khi NTK đã làm việc với người sáng lập Lee Alexander McQueen trong 14 năm và đảm nhận......
Next Post Hiện tại vẫn chưa rõ đôi giày này có phải là sản phẩm của Friends & Family hay không....
Remarkable