Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Howard University sở hữu độc quyền đôi Air Jordan 6 PE

  • 618

Trong những năm qua, Jordan đã tạo ra sự khao khát sở hữu cho người chơi giày với các phiên bản độc quyền của mình, chỉ phân phối chúng cho danh sách các trường được tài trợ của họ. Trước mắt là Đại học Howard, tổ chức vừa nhận được Air Jordan 6 PE đầu tiên của Jordan. 

Jordan Brand đã mở rộng các khoản tài trợ đã mất từ các trường đại học vào Mùa hè này bằng cách chào đón gia đình tại Đại học Howard. HBCU đáng kính đã đồng ý hợp tác 20 năm với nhà sản xuất đồ thể thao để làm nổi bật các cộng đồng trong tổ chức và tạo ra một nền tảng để khuếch đại tiếng nói của họ. Và giống như mọi trường học được Jordan hậu thuẫn, trường cũng sẽ nhận được những đôi giày đặc biệt khi chiếc Air Jordan 6 PE của Đại học Howard vừa xuất hiện.

Chiếc Air Jordan 6 này hoàn toàn thể hiện được màu sắc đặc trưng của trường. Màu xám được chảy dọc theo tông màu của phần trên, trong khi màu đỏ và xanh nước biển chạy lên mu bàn chân và qua đế giữa bên dưới. Phần lưỡi gà và gót giày có nội dung liên quan đến trường Howard và năm thành lập 1867. 

Ít khi các phiên bản này được bán lẻ, tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy nhiều hình ảnh hơn của đôi Air Jordan 6 PE này khi chúng được giao cho các vận động viên của Đại học Howard.

Nguồn: Sneakernews, Hypebeast

howard university air jordan 6 pe photos

howard university air jordan 6 pe photos

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post MSCHF lại có một thiết kế thú vị khi 'trình làng' Giày đi bộ AC1. Trước đó, công ty này đã rơi vào tranh cãi và kiện tụng với ông lớn Nike vì...
Next Post Mới đây Puma cũng bày tỏ lòng kính trọng của mình với một trong những bộ anime mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, đó là Pokémon để tạo ra bộ...
Remarkable