Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

ASICS và GMBH tri ân mối quan hệ hợp tác của họ với GEL-Kayano Legacy 

  • 174

Từ dòng sản phẩm GEL-Quantum và GEL-Nandi 360 cho đến dòng GEL-Chappal đáng nhớ, chúng ta đã không xa lạ gì với việc hợp tác của ASICS và GmbH. Ngoại trừ Kiko Kostadinov, GmbH chính là đối tác đã hợp tác nhiều nhất với ASICS trong suốt 5 năm qua. Bây giờ, để tôn vinh mối quan hệ hợp tác liên tục của mình, hai thương hiệu đã ra mắt hai phiên bản mới của mẫu giày GEL-Kayano Legacy.

Lần đầu tiên đôi giày xuất hiện là trong show diễn thời trang Thu/Đông 2023 của GmbH tại Paris vào đầu năm nay. Nó được thiết kế với phong cách cổ điển kết hợp giữa giày "dad shoe" và giày chạy vào thập kỷ 2000. Hiện tại nó có hai phiên bản màu "Coriander Green/Gold" và "Grey/Black" và được trang bị tất cả những yếu tố đặc trưng của ASICS. Các dấu ấn của thương hiệu như logo ASICS có mặt ở phía bên ngoài của đôi giày, ngoài ra còn có trên lót giày và một kí hiệu chung trên lưỡi giày để thể hiện đây là sản phẩm hợp tác của hai thương hiệu.

Đôi giày này là một phần của kế hoạch nhằm kỷ niệm 30 năm của dòng sản phẩm GEL-KAYANO của hãng ASICS. Vì vậy nó có sự kết hợp của các yếu tố từ những phiên bản GEL-KAYANO những năm trước và kết hợp lại trong một đôi giày nhân dịp kỷ niệm này. Đây chắc chắn là một dự án hợp tác đáng chú ý.

Hôm nay - ngày 21 tháng 9 cũng chính là ngày sản phẩm được ra mắt với giá $190. Cùng mình xem qua đôi giày này có gì nhé!

Nguồn: sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Buổi trình diễn Xuân/Hè 2024 của BAPE đã ra mắt tại tuần lễ thời trang Rakuten Tokyo, được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Yoyogi vào ngày 31 tháng 8..........
Next Post Chào các anh em cộng đồng Sneakerhead Vietnam! Đối với những anh em yêu thời trang đường phố, sneaker không chỉ là một đôi giày mà còn là một biểu tượng...
Remarkable