Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sotheby’s sẽ đấu giá 8 đôi Futura x Off-White x Nike Dunk Low trong tháng 4 này

  • 335

Sotheby's là một hãng bán đấu giá nổi tiếng trên thế giới và có tuổi thọ lâu đời đứng thứ ba trong lĩnh vực này. Người thành lập Sotheby's là Samuel Baker, đã mở cuộc bán đấu giá đầu tiên vào ngày 11 tháng 3 năm 1744. Từ năm 1983, hãng Sotheby's được triệu phú người Mỹ A. Alfred Taubman mua lại và đưa lên sàn chứng khoán và 1988.

Trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình, Virgil Abloh đã tạo ra không ít kiệt tác đáng ngưỡng mộ khi hợp tác với Swoosh. Một số trong số đó chỉ có thể xem được tại triển lãm “Figures of Speech” của nhà thiết kế. Đặc biệt là phiên bản Futura x Off-White x Nike Dunk Low đã được hé lộ nhiều lần kể từ năm 2019 nhưng vẫn chưa có động tĩnh nào về việc sẽ ra mắt chính thức. Có tin đồn rằng sự hợp tác này sẽ được ra mắt công chúng để vinh danh ngày sinh nhật của nhà thiết kế quá cố cách đây vài tháng. Quan trọng hơn, sẽ có 8 đôi được mang ra đấu giá thông qua Sotheby’s vào tháng Tư này. 

Dunks ‘Virgil Abloh™ x Futura Laboratories’ là phiên bản rất đặc biệt đối với Virgil. Không chỉ vì chúng đóng vai trò là điểm nhấn của bộ sưu tập SS20, mà còn là biểu tượng của sự hợp tác và sáng tạo - hai nguyên tắc mà anh ấy luôn ưu tiên hàng đầu.”

Shannon Abloh chia sẻ: “Dunks đại diện cho lăng kính độc đáo của Virgil về nghệ thuật và văn hóa. Cuộc đấu giá này với Sotheby’s sẽ hỗ trợ cho việc duy trì di sản của anh ấy.”

Futura nhận xét: “Thật tuyệt vời khi cuối cùng cũng thấy ‘Virgil Abloh™ x Futura Laboratories’ xuất hiện theo cách này... Tôi hy vọng chúng sẽ tôn vinh tình bạn của tôi với Virgil và công việc hợp tác sáng tạo của chúng tôi. Cảm ơn SOTHEBY’s đã tổ chức sự kiện từ thiện này... MÃI MÃI VIRGIL!!”

Được biết, cuộc đấu giá tám đôi Futura x Off-White x Nike Dunk Low của Sotheby’s sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 4 lúc 10 giờ sáng theo giờ ET. Một nửa số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được chuyển đến các tổ chức từ thiện do Futura lựa chọn: quỹ Nghệ thuật vì Công lý (the Art for Justice fund), Câu lạc bộ Boys & Girls của Mỹ (the Boys & Girls Club of America) và dự án Ngây thơ (the Innocence Project).

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng những đôi giày sẽ được mang đấu giá từ thiện lần này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mùa xuân chỉ vừa mới kết thúc nhưng chúng ta đã sẵn sàng để xem những siêu phẩm mà Jordan Brand dự kiến sẽ ra mắt trong các tháng 10, 11 và 12 cuối năm...
Next Post Dù dành cho Đại học Bắc Carolina, Air Jordan 1 Low "Black/University Blue" trông vô cùng năng động....
Remarkable