Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Predator 24 táo bạo và ấn tượng

  • 196

Trong thế giới của giày đá bóng không thể nào thiếu adidas Predator. Đây là một trong những đôi giày mang tính biểu tượng thuộc adidas và có nhiều câu chuyện liên quan nhất. Đôi giày này ra mắt lần đầu tiên vào đầu những năm 1990 và được nhiều ngôi sao ưu ái mang như David Beckham, Zinedine Zidane và gần đây là Trent Alexander-Arnold. Để phát triển dòng Predator, năm nay adidas sẽ đem đến một phiên bản mới là Predator 24.

Đôi giày này kết hợp một cách táo bạo và ấn tượng giữa các mẫu Predator Original, Predstrike và Predator 30. Nói cách khác, adidas Predator 24 là sản phẩm kết hợp tất cả những điểm tốt nhất từ những đôi giày tiền nhiệm của nó.

Preview

Đôi giày adidas Predator mới sở hữu bảng màu ấn tượng là đen, trắng và đỏ giống với phiên bản gốc cùng với các điểm nhấn màu vàng neon xung quanh lưỡi giày. Lý do có bảng màu này là vì "Predator 1994 là mẫu giày khởi đầu cho tất cả. Không có cách tốt hơn để kỷ niệm 30 năm dòng giày này tốt hơn là quay lại với lúc bắt đầu của nó" (theo Sam Handy - Phó Chủ tịch Sản phẩm và Thiết kế tại adidas)

Tổng kết thì adidas Predator 24 là phiên bản hiện đại của một chiếc giày nổi tiếng ai ai cũng biết với bản chất thiết kế độc đáo của mình. Nó đã được ra mắt vào hôm qua tức ngày 16 tháng 1. Các homie có thể mua tại trang web của thương hiệu với giá £230 (~$290).

PreviewPreview

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mùa tuần lễ thời trang nam Thu/Đông 2024 này, những người tham dự đã lên đồ đi bát phố ai nhìn cũng trầm trồ.............
Next Post Nó thuộc dòng giày chạy adidas Ultraboost siêu thoải mái và được nhiều người ưa chuộng......
Remarkable