Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ra mắt bộ sưu tập đồng phục Nike NBA City Edition 2022-23

  • 338

Kể từ khi ra mắt đồng phục, áo thi đấu NBA City sáu năm trước, bộ sưu tập này đã tiếp tục mở rộng và thể hiện nhiều câu chuyện, lịch sử và di sản làm nên sự độc đáo của mỗi thương hiệu NBA. Campion cho biết: “Năm nay, chúng tôi đã thực sự trau dồi để tôn vinh mối liên kết giữa tòa án, cộng đồng và văn hóa, và coi những người đó là trụ cột của City Edition."

Kế hoạch cho bộ sưu tập này bắt đầu vào tháng 7 năm 2020. Jesse Alvarez, Giám đốc Sản phẩm Toàn cầu của Nike về Trang phục Thể thao cho Bóng rổ Nam lưu ý rằng điều này cần có thời gian để làm việc với các đối tác và đi sâu vào các thành phần của từng câu chuyện, thể hiện sự độc đáo của mỗi thành phố. Alvarez nói: “Điều tôi hứng thú nhất là cách kể chuyện sâu sắc trong những chiếc áo đấu này,”

Christopher Arena, Trưởng bộ phận Đối tác Thương hiệu và Trên sân tại NBA cho biết, “Bộ sưu tập đồng phục Nike NBA City Edition 2022-23 giới thiệu lịch sử và văn hóa độc đáo đằng sau các đội NBA, các thành phố của họ và mối quan hệ chung của họ với người hâm mộ NBA trên toàn thế giới. Những bộ đồng phục này là đỉnh cao của nỗ lực hợp tác giữa Nike, các đội NBA và giải đấu khi chúng tôi tiếp tục cam kết làm nổi bật các biểu tượng và câu chuyện địa phương đan xen với các đội và thành phố của chúng tôi đã giúp xác định giải đấu này."

Một số điểm nổi bật của thiết kế bao gồm đồng phục của Boston Celtics thể hiện sự tôn kính đối với một “Champion of Gold” thực sự. Tôn vinh “Golden Era” bóng rổ của Bill Russell với 11 chức vô địch chưa từng có của anh ấy trong 13 năm. Thiết kế đồng phục của Detroit Pistons  hợp tác  với Giám đốc sáng tạo của Pistons về đổi mới Big Sean để kể một câu chuyện lớn hơn bóng rổ, thể hiện sự tôn vinh đối với một địa điểm cộng đồng. Áo đấu của Golden State Warriors được thiết kế bởi nghệ sĩ Allison Hueman của Bay Area, người đặt một bông hồng vàng ở giữa áo đấu, đại diện cho những người phụ nữ có thể thay đổi trò chơi này.

Hãy xem bộ sưu tập đầy đủ trên tại đây cùng với Sneakerhead Vietnam nhé. 

22-23 City Edition Uniforms

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jacob & Co. đã ra mắt một tourbillon hộp âm nhạc trị giá 500.000 USD để đánh dấu Kỷ niệm 50 năm Ngày bố già của Francis Ford Coppola......................
Next Post Nhớ lại thời điểm cuối năm 2020, OG Nike Dunk High “Goldenrod” dường như là "chất xúc tác" cho một loạt các phối màu tiếp theo của thương hiệu này.............
Remarkable