Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air More Uptempo Slide phiên bản trắng đen

  • 547

Nếu bạn đã chơi sneaker lâu năm thì có thể sẽ biết đôi Air More Uptempo Couch đã gây được nhiều sự chú ý trong vài năm về trước. Giờ đây, Nike có vẻ sẽ chính thức mang đến một phiên bản mới của đôi giày bóng rổ mang tính biểu tượng của năm 1996 vào mùa thu này. Nếu bỏ qua Air Max 90 Slides, đôi dép Nike Air More Uptempo Slides sẽ trở thành chiến thần mới của Nike trong thời gian tới. 

Đôi dép này nổi bật với chữ "AIR" lớn trên phần quai, Nike đã tái sử dụng hình mẫu của Scottie Pippen trên thiết kế lần này. Nếu đã từng trải nghiệm đôi Uptempo Air Unit cổ điển, các bạn sẽ hốt hoảng vì độ thoải mái vì miếng đệm chân bằng xốp mềm mang đến sự thoải mái và ấm cúng. Đế ngoài cũng được giữ nguyên hình dạng ban đầu. 

Khi viết bài này, Nike vẫn chưa chính thức công bố thông tin về chiếc Air More Uptempo Slide trên. Tuy nhiên có nhiều tin đồn cho rằng thương hiệu đang dự kiến ra mắt trong năm nay. Màu sắc sẽ ra mắt lần này là “Đen Trắng”, tương tự như phối màu ra mắt của Air More Uptempo vào năm 1996.

 

Nguồn: Houseofbeat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Casio đang chuẩn bị để ra mắt phiên bản MRG-B2000GA-1A mới nhằm kỷ niệm 40 năm G-Shock được phát hành, giới hạn số lượng 500 chiếc đồng hồ trên toàn......
Next Post Giống như các xu hướng tại tuần lễ thời trang Seoul, Nike tiếp tục thống trị các lựa chọn giày dép cho những người yêu thích thời trang dạo phố.......
Remarkable