Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

7 món đồ cực cơ bản nhưng có võ để nam giới phối đồ nhưng không bị nhàm chán 

  • 377

Việc cập nhật xu hướng và làm mới tủ đồ thường là việc khá quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, việc đầu tư vào thời trang nhanh khá lãng phí và không thực sự cần thiết, đặc biệt là với nam giới.

Dưới đây là 7 món đồ không thể thiếu trong mọi tủ đồ của các bạn nam, giúp các bạn linh hoạt phối nhiều phong cách khác nhau dựa trên hình ảnh sản phẩm của thương hiệu MR PORTER. Vì kể từ khi ra mắt vào năm 2011, MR PORTER là thương hiệu liên tiếp nỗ lực phát triển để dẫn đầu ngách sản phẩm dành riêng cho nam giới. Trong đó có trang phục thể thao, đồng hồ xa xỉ,... với những thiết kế đẳng cấp. 

1. Denim Jacket

Tùy phong cách và màu sắc riêng mà các bạn nam yêu thích mà có rất nhiều cách phối đồ với những chiếc áo khoác jean này. Nó vừa đem lại cảm giác cổ điển lại vừa có thể mang phong cách hiện đại.

Dưới đây là một gợi ý về cách phối đồ: một chiếc áo phông, một chiếc áo khoác jean form rộng đơn giản đi đôi với một chiếc quần baggy và giày sneaker đơn giản. 

A.P.C. Denim Jacket

2. Quần tây dài

Không cần phải giới thiệu, chắc chắn đây là món đồ không thể thiếu đối với mọi người cả nam lẫn nữ. Với một chiếc quần tây màu đen, bạn có thể phối với bất kỳ loại áo nào từ áo sơ mi, sweater, áo thun,... và dưới đây là một ví dụ.

ACNE STUDIOS Pilos Straight-Leg Cotton-Blend Twill Trousers

3. Đồng hồ

Đây là một phụ kiện không thể thiếu với các bạn nam trong mọi lứa tuổi. Phụ thuộc vào hoàn cảnh sử dụng và độ tuổi mà sẽ có những phong cách khác nhau, đặc biệt là với những doanh nhân và những người có địa vị cao. 

IWC SCHAFFHAUSEN Pilot's Spitfire Automatic 39mm Stainless Steel and Textile Watch, Ref. No. IW326801

4. Ví (bóp) tiền

Đối với một người đàn ông, ví tiền thực sự có thể nói lên tính cách và gu thẩm mĩ của người đó. Hiện nay không chỉ ví nữ và ví nam cũng rất đa dạng lựa chọn. Vì vậy việc chọn một chiếc ví phù hợp với bản thân cũng cần được cân nhắc kỹ càng.

COMME DES GARÇONS Leather Coin Wallet

5. Áo thun

Đây có lẽ là item phổ biến ai cũng có, tuy nhiên nó cũng cần phải đánh giá dựa trên thương hiệu và chất liệu của áo. Một chiếc áo thun chất lượng có khả năng thấm hút tốt, màu sắc nét cũng giúp bạn có thể thoải mái di chuyển và dễ phối đồ hơn. 

MR P. Organic Cotton-Jersey T-Shirt

6. Áo sơ mi

Việc lựa chọn áo sơ mi cũng là một nghệ thuật. Đối với những bạn nam bị béo bụng nên sử dụng những chiếc áo sơ mi tối màu như nâu, đen để che đi nhược điểm này. Không nên mặc áo sơ mi dáng suông, không mặc ôm quá sát cơ thể, càng không mặc quá rộng để không bị lộ. Việc lựa chọn áo sơ mi tay dài hoặc ngắn, màu sắc còn tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Có thể phối áo sơ mi với áo khoác jean để tăng độ phong cách của bản thân như gợi ý dưới đây.

BURBERRY Checked Cotton-Poplin Shirt

7. Quần jean dài

Đây cũng là một items không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Giống với phái nữ, quần jean nam hiện tại cũng có nhiều dáng như baggy, ống rộng, bó sát,... Mỗi loại quần jean và màu sắc khác nhau cũng cho ra phong cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. 

MR P. Slim-Fit Denim Jeans

Ảnh: mrporter

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post A Ma Maniére đã bắt tay với Jordan Brand và ra mắt một chiếc Air Jordan 4 sang trọng nhằm thu hút cử tri ở Hoa Kỳ tham gia các cuộc bỏ phiếu cho Cuộc bầu...
Next Post Mới đây, Extra Butter (EB) đã tái hợp với Jordan để ra mắt Air Jordan 2 OG Chicago và làm đầy kệ hàng của họ nhân dịp đầu năm 2023. ............
Remarkable