Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Orange Label tái xuất với một đôi Nike SB Dunk Low trong năm 2024

  • 162

Việc tái xuất của bộ sưu tập Orange Label nổi tiếng trong năm 2023 dường như là một sự lựa chọn hợp lý đối với nhãn hiệu SB của Nike. Thay vì khám phá thêm các bảng màu khác, thương hiệu đã chuẩn bị cho dân trượt ván năm 2024 một bảng màu đầy màu sắc hơn, ví dụ như phiên bản màu "Navy" bên dưới.

Lần này thương hiệu cũng sử dụng chất liệu da nubuck độc quyền của bộ sưu tập. Nhờ vậy mà đôi giày sở hữu phần upper màu xanh "Navy" mịn mượt, phần lưỡi giày có miếng đệm dày với tên thương hiệu và dấu Swoosh được thêu màu đỏ cực nổi bật. Các màu xám "Grey" và trắng "White" của dòng sản phẩm xuất hiện ở một vài vị trí trên đôi giày để hoàn thiện thiết kế như các dấu Swoosh hai bên hông và tên thương hiệu sau gót. Ngoài ra, đôi Nike SB Dunk này sở hữu đế cao su "Gum" cổ điển.

Thương hiệu đã cập nhật hình ảnh chính thức của đôi Nike SB Dunk Low Orange Label "Navy/Gum". Dự kiến nó sẽ được ra mắt vào mùa Xuân 2024. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để biết thông tin ra mắt cụ thể trong thời gian tới nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Nike LeBron NXXT Gen PE này là sự tôn vinh đối với chiếc Air Zoom Generation kinh điển mà LeBron đã mặc trong trận ra mắt của mình....
Next Post Bắt nguồn từ di sản nhưng được thiết kế cho tương lai, đôi giày này khiến team Sneakerhead khá thích thú khi kết hợp Air Max Plus năm 1998 và đệm Vapormax năm......
Remarkable