Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Retro Low OG xuất hiện phối màu “Metallic Red”

  • 377
Các Sneakerhead và những người hâm mộ Jordan có vẻ yêu thích khi nói đến Air Jordan 1 Low và những phiên bản gốc từ những năm 80. Thật tuyệt khi Thương hiệu Jordan đang nỗ lực để mang lại những đường phối màu giống như nguyên bản. Sau khi ra mắt phối màu “Neutral Grey” vào năm 2021, năm nay hãng sẽ ra mắt Air Jordan 1 Retro Low OG “Metallic Red”. Là phối màu chưa bao giờ xuất hiện trên các bản phát hành cổ thấp ban đầu, nhưng giờ đây sẽ xuất hiện.
 
Có thể thấy thương hiệu vẫn giữ cấu trúc hai tông màu cổ điển, được bao phủ hầu hết bởi các lớp da màu trắng ở phần thân. Trong khi đó, màu đỏ “Metallic Red” trở thành điểm nhấn xuất hiện ở phần Swoosh, logo Nike Air ở phần lưỡi gà, cổ giày và phần gót chân. Lớp lót giày cũng được thiết kế một cách hoàn hảo, hoàn thiện với đế giữa màu trắng kết hợp và đế ngoài bằng cao su màu đỏ.
 
Dự kiến Air Jordan 1 Retro Low OG “Metallic Red” sẽ được ra mắt vào dịp lễ 2023 thông qua Nike và một số đại lý của Jordan Brand. Đôi giày này có kích cỡ dành cho nam giới với giá $140. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để luôn cập nhật các bản phát hành, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear.
----------------------------
Air Jordan 1 Retro Low OG “Metallic Red”
Ngày ra mắt: 2023
Giá bán: $140
Nơi bán: Nike
----------------------------
Nguồn: soleretrieve
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, Extra Butter (EB) đã tái hợp với Jordan để ra mắt Air Jordan 2 OG Chicago và làm đầy kệ hàng của họ nhân dịp đầu năm 2023. ............
Next Post Tin đồn về sự hợp tác của Gucci và Birkenstock bắt đầu nổi lên sau khi những bức ảnh chụp Sarah Jessica Parker bị những tay săn ảnh phát tán mạng xã......
Remarkable