Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đâu là phiên bản Nike LeBron 20 chính thức dành cho mùa giải NBA thứ 20 này?

  • 321

LeBron James chính thức hợp tác cùng Nike từ năm 2003, từ khi James vẫn còn là một tân binh. Tháng 6 vừa qua, anh đã tiết lộ một mẫu Nike LeBron 20 màu hồng trong mùa giải NBA thứ 20 của anh ấy. LeBron thường thích những thiết kế cồng kềnh cùng các đường nét đặc trưng của anh ấy và thường mang những phiên bản high-top khi chơi. Tuy nhiên bản Nike LeBron 20 lần này có vẻ như là một phiên bản low-top. 

(Nguồn: Hypebeast)

Chưa rõ liệu cặp đôi trên có được phát hành hay không, tuy nhiên chúng ta vừa nhận được thông báo mới về một chiếc LeBron 20 toàn màu hồng khác dự kiến sẽ được ra mắt.

Được mệnh danh là phiên bản "Culture Kings", đôi Nike LeBron 20 này có phần upper toàn màu hồng được làm từ chất liệu cao cấp với nubuck mềm mịn. Các logo Swoosh nhiều màu lần lượt được nhìn thấy ở các bên bằng da báo, da trắng và da buồm. Phần đế giữa màu trắng nhạt và đế ngoài trong mờ giúp mọi thứ trở nên đơn giản và sạch sẽ.

Phiên bản này có kích thước dành cho nam giới với giá bán lẻ $210. Cùng theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao, quần áo dạo phố, v.v.

------------------------------

Nike LeBron 20 "Culture Kings"

Ngày ra mắt: ngày 3 tháng 12 năm 2022.

Giá bán: $210 (size nam)

Nơi bán: Nike

-------------------------------

Nguồn: soleretriever

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thông tin mới cho biết đội ngũ thiết kế của Nike ở Beaverton đã làm lại đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của LeBron James, Nike Air Zoom Generation..........
Next Post "Black Friday" thường là một trong những ngày hội mua sắm thu hút đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là những người có mối quan tâm sâu sắc với.........
Remarkable