Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sau 'Lost & Found' là Air Jordan 1 High OG Royal 'Reimagined'

  • 268

Các 'đầu giày' khá yêu thích các phối màu OG của Air Jordan 1 High. Lần phát hành gần đây nhất của thương hiệu để thỏa mãn họ là phiên bản “Lost & Found” - một phiên bản mới của “Chicago” bổ sung các chi tiết lâu đời và bao bì đặc biệt để bắt chước một đôi giày cổ điển từ năm 1985. Đây là một phần của sê-ri “Reimagined”, một sáng kiến mới của Jordan Brand nhằm mang đến cho chúng ta những phiên bản cổ điển với những bước ngoặt đặc biệt. Mới đây, Jordan đã bổ sung vào sê-ri “Reimagined” này một đôi Air Jordan 1 Retro High OG Royal. Chúng dự kiến được lên kệ trong năm 2023 này.

Sử dụng cách phối màu cổ điển của “Royal” từ năm 1985, chúng sẽ không thay đổi về màu sắc: đen, xanh royal và trắng. Tuy nhiên, chúng ta mong đợi sẽ thấy sự thay đổi về mặt ngoại hình. Có thể về cấu trúc và chất liệu không như một số tin đồn đã được lan truyền trước đó, phần da lộn có thể sẽ chiếm phần lớn đôi giày này. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, chúng tôi không chắc chủ đề “Reimagined” sẽ gây ảnh hưởng như thế nào đối với đôi giày này. 

Air Jordan 1 High OG Royal Reimagined được biết sẽ được phát hành vào dịp lễ 2023 thông qua Nike SNKRS và một số đại lý của Jordan. Chúng có kích thước dành cho cả gia đình với giá bán lẻ là $180 (nam), $140 (GS), $85 (TD) và $70 (PS). Hãy follow chúng tôi để cập nhật các bản phát hành, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear nhé!

---------------------------

Air Jordan 1 High OG Royal 'Reimagined'

Thời gian ra mắt: 2023

Giá bán: $180 (nam), $140 (GS), $85 (TD) và $70 (PS)

Nơi bán: Nike SNKRS

---------------------------

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khởi động năm 2023 đã có hai thương hiệu bị Nike kiện: BAPE và Lululemon. Làm sao để không lặp lại sự việc này?...
Next Post Do tình yêu của Zion Williamson dành cho anime, Jordan và siêu sao NBA đã phát hành một bộ truyện theo chủ đề Naruto và giờ đây đang nhắm đến Air Jordan 37..........
Remarkable